Saturday, March 14, 2020

เว็บแทงบอล ที่นิยมที่สุด ‘ปิโอลี่’ติงมิลานต้องตั้งใจกว่านี้


สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือเอซี มิลาน ยอมรับว่าทีมของเขาไม่มีข้อแก้ตัวสำหรับความปราชัยที่มีต่อเจนัว 2-1 คาถิ่งซาน ซิโร่ ของตัวเอง ไม่ว่าจะด้วยเรื่องการที่ต้องเล่นสนามปิด ไม่ได้เปรียบเรื่องเสียงเชียร์ หรือปัญหาความวุ่นวายภายในสโมสรก็ตาม

“เห็นได้ชัดว่า การที่ต้องเล่นโดยไม่มีแฟนบอลมันไม่ใช่ฟุตบอล นี่คือความจริงของทุกทีม ยิ่งไปกว่านั้นโดยเฉพาะทีมที่เป็นเจ้าถิ่น” ปิโอลี่ กล่าว

“นอกจากนั้น เรามีโอกาสพิสูจน์คุณภาพของเราเองว่ามีพลังมากพอจะผ่านปัญหาทั้งหมดไปได้และยังชนะอยู่หรือไม่ แต่สุดท้าย เราไม่ชนะ และมันคือความผิดพลาดของเราเอง”

“เมื่อตอนที่เราขึ้นรถบัสออกมาจากสนามซ้อม เกมคู่ปาร์ม่า-สปาล ยังไม่ออกสตาร์ตเลย เราไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเกมจะแข่งต่อไปตามเดิมหรือไม่ ชัดเจนว่ามันไม่ได้ช่วยอะไรเลย เนื่องจาก เรากับคู่ต่อสู้ตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกัน ดังนั้น นี่จึงเป็นอีกครั้ง ที่ไม่สามารถใช้เรื่องนี้มาเป็นข้ออ้างได้”


เว็บแทงบอล ที่นิยมที่สุด

No comments:

Post a Comment