Friday, March 6, 2020

ผลบอลสด UFABET JK กระตุ้น “หงส์” เริ่มต้นใหม่หลังปราชัยเป็นแล้ว


เยอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่เฮฟวี่ เมทัลของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ชี้ชัดทีมจะเริ่มต้นใหม่ หลังสถิติไร้พ่ายถูกหยุดลง

ลิเวอร์พูลบุกปราชัยยับเยินถึง 3-0 ต่อวัตฟอร์ดในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และเป็นการหยุดสถิติไร้พ่ายยาวนานในลีก 44 นัดของพวกเขาลงด้วย

ทีมของเยอร์เก้น คล็อปป์จะกลับมาลงแข่งขันอีกครั้งในเกมเอฟเอ คัพวันอังคารนี้ที่ต้องบุกเยือนเชลซี

“บางครั้งการตกลงเล็กๆ น้อยๆ ก็สำคัญ ดังนั้นผมไม่ได้มองอะไรเป็นเชิงลบ” คล็อปป์ กล่าว

“หากคุณทำได้ไม่ดีพอ คุณก็ต้องมาดูผลที่เกิดขึ้น เมื่อไม่ดีพอ อะไรจะเกิดขึ้นต่อไป? เราก็ต้องเริ่มต้นใหม่ไงล่ะ”

“บางทีสถิติยิ่งไปไกล มันก็ยิ่งสำคัญ แต่ผมไม่ได้มองแบบนั้น ในตอนนี้มันจบแล้ว เราเริ่มต้นใหม่อีกครั้งเหมือนสิ่งที่เราทำมาก่อนหน้านี้ และเราจะทำแบบนั้น”


ผลบอลสด UFABET

No comments:

Post a Comment