Saturday, November 23, 2019

สมัครbetufa แฟร้งค์ แลมพาร์ด การันตีไม่มีทางคุม สเปอร์ส

สมัครbetufa

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผูุ้จัดแจงกลุ่ม เชลซี รับรองว่าตนเองจะไม่มีทางรับงานคุมกลุ่ม ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ หรือกลุ่มอื่นในกรุงลอนดอนแน่ๆ

เป็นการแอบล้อเลียนนายจ้างเก่า โชเซ่ มูรินโญ่ ที่พึ่งจะกลายเป็นข่าวเร่งด่วนข้างหลังรับตำแหน่งที่ปรึกษาคนใหม่ของ ไก่เดือยทองคำมูรินโญ่ โดนผู้สื่อข่าวโยนปริศนาใส่ในกรณีที่เคยกล่าวไว้เมื่อ ปีกลายตอนยังคุมกลุ่ม เชลซี ว่าจะไม่มีทางไปคุมกลุ่ม สเปอร์ส แน่ๆ ซึ่งผู้จัดการทีมชาวประเทศโปรตุเกสก็ได้ตอบในหัวข้อนี้ไปแล้วและก็ในฐานะที่ปัจจุบันนี้รั้งตำแหน่งผู้จัดการทีมฟุตบอล

เชลซี เช่นเดียวกัน สำหรับในการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 22 เดือนพฤศจิกายน 2562 แลมพาร์ด ก็เลยโดนตั้งคำถามเดียวกันบ้าง ซึ่ง แลมพ์ บอกว่า ผมบอกได้แบบเต็มปากเลยว่า สมัครbetufa ไม่ แล้วก็คุณเอาการนี้ไปเล่นต่ออีก 10 ปีหรือเมื่อใดก็ได้เลยถ้าหากปรารถนา ไม่ มันไม่มีทางเกิดขึ้นแต่ แลมพาร์ด

ย้ำว่าตนเองกับ มูรินโญ่ นั้นอยู่ในสถานะที่แตกต่าง โดยบอกว่า ผมมีความคิดว่าหลายๆอย่างมันต่างกัน โชเซ่ มูรินโญ่ เคยทำงานมากับหลายๆชมรมรวมทั้งคุณจำต้องให้ความนับถือในสิทธิ์ของเขาที่จะเลือกรับงาน แม้กระนั้นขณะที่ผมนั้นอยู่ตรงนี้มา 13 ปีในฐานะนักเตะ แล้วหลังจากนั้นก็มีความรู้สึกสนิทแน่นกับสมาพันธ์แน่ๆว่าผมไปเล่นให้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ปีนึงตอนก่อนจะเลิกเล่น แม้กระนั้น เชลซี อยู่ในใจผมโน่นเป็นเหตุผลว่าเพราะเหตุใดผมถึงพึงใจมากมายที่ได้มาคุมกลุ่มนี้ รวมทั้งโน่นเป็นเหตุผลว่าเพราะเหตุไรผมถึงไปคุมกลุ่ม สเปอร์ส มิได้ ไม่ใช่ว่าผมไม่ให้ความยำเกรง สเปอร์ส

No comments:

Post a Comment