Monday, November 25, 2019

ufa88ดีไหม ’น้ามู’ไม่ใช่ทั้งเพื่อนรวมทั้งศัตรู

ufa88ดีไหม

มานูเอล เปเญกรินี่ผู้จัดการทีมของเวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ดกล่าวว่าโจเซ่ มูรินโญ่ไม่ใช่ทั้งเพื่อนและก็ศัตรูของเขา ข้างหลังตระเตรียมเป็นคู่ประมือแรกให้กับท็อตแน่ม

ฮ็อตสเปอร์ที่พึ่งจะได้ผู้จัดการทีมฟุตบอลคนใหม่ เปเญกรินี่ตระเตรียมพาเวสต์หมูแฮมลงในสนามเจอกับสเปอร์สที่เพิ่งจะมีการเปลี่ยน ด้วยการตั้งมูรินโญ่เข้ามาแทนที่เมาริสิโอ ปอเชตว่ากล่าวโน่ในอาทิตย์นี้ทั้งคู่คนเป็นคู่แข่งขันกันมานานแล้ว แถมมูรินโญ่เคยเรียกชื่อเปเญกรินี่ไม่ถูกเป็น”เปเญกริโน่”อีกต่างหาก“เขาไม่ใช่ศัตรูของผม

ทุกคนมีทางเลือกสำหรับเพื่อการเล่นบอลแบบที่พวกเขาปรารถนา, ufa88ดีไหม กล่าวในแบบที่พวกเขาต้องการและก็คุณวิภาควิจารณ์สิ่งที่ผมคิดไปทุกหนมิได้”เปเญกรินี่กล่าว“ด้วยเหตุว่าแบบงั้นเขาก็เลยไม่ใช่เพื่อนพ้องผม แม้กระนั้นก็ไม่ใช่ศัตรูของผมเช่นกัน”“พวกเรามีความคิดเห็นในสิ่งต่างๆแตกต่าง

โน่นเป็นความต่างเดียวที่พวกเรามี”“ปรัชญาของปอเชตตำหนิโน่แตกต่างจากของมูรินโญ่แม้กระนั้นเขาก็พึ่งเข้ามาคุมกลุ่มได้ วัน ผมเลยไม่คิดว่าเขาจะเพียรพยายามเปลี่ยนทุกๆอย่าง”“พวกเราจะได้มองเห็นสเปอร์สเล่นในแบบคล้ายเดิม

โดยที่มูรินโญ่กระทำการปรับนู้นนี่นิดนึงจากที่เขาคิด”เมื่อถามเปเญกรินี่ว่าจะดื่มกับมูรินโญ่ข้างหลังจบเกมไหม เขาตอบว่า “บางครั้งก็อาจจะนะ ผมไม่มีปัญหาอะไรกับเขา”

No comments:

Post a Comment