Saturday, November 30, 2019

วัวชนออนไลน์ นิชิโนะ ยังเชื่อถือในตัวหน้าแข้งช้างศึก

วัวชนออนไลน์

อากิระ นิชิโนะ ผู้จัดการทีม กลุ่มชาติไทย ชุดกีฬาซีเกมส์ รับรองว่า เขายังเชื่อถือในตัวนักฟุตบอลดังเดิม แม้ว่าจะเปิดฉากในศึก

กีฬาซีเกมส์ 2019 ได้ไม่ดี จากรายงานของ ช่วงวันที่ 26 พ.ย. 2562 อากิระ นิชิโนะ บอกว่า มันสำเร็จการแข่งขันชิงชัยที่ไม่ดี พวกเราก็จำต้องสารภาพ แม้กระนั้นผมเชือว่านักกีฬาทุกคนทำเต็มกำลัง แล้วก็สู้สุดความสามารถแล้ว รูปเกมในวันนี้ จะต้องดูทางอินโดนีเซีย ที่จัดเตรียมกลุ่มมาได้ดิบได้ดี วัวชนออนไลน์ แล้วก็เล่นเจริญ

ส่วนพวกเราทำเป็นไม่ดีเพียงพอ พวกเราหาพื้นที่ท้ายที่สุดเข้าทำไม่ได้ และมาโดนสวนกลับจนถึงเสียประตูลำดับที่สอง ส่วนประตูแรก พวกเราก็เสียสมาธิ ซึ่งก็จะต้องกลับไปทวนกันอีกทีภายหลังจากนี้ พวกเราจึงควรกลับไปเช็คสภาพร่างกายทุกคนอีกที ในช่วงท้ายเกม ก็มีผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยที่ดูเล่นต่อไม่ไหว พวกเราก็จำต้องมองว่า

แต่ละคนคืออะไร แล้วก็มาดูกันอีกทีว่านัดต่อไป จะปรับกลยุทธ์เล่นแบบไหนถ้าหากมองจากผลของการแข่งขัน การมีนักเตะโควต้าอายุเกิน บางทีอาจจะเป็นจุดเป็นต่อ แต่ว่าอย่างไรก็แล้วแต่ พวกเราก็จำเป็นต้องเตรียมสำหรับม.ค. แต่ว่าผมมั่นใจว่านักฟุตบอลของพวกเรามีความรู้และความเข้าใจมากพอ

ที่จะสู้กับทุกครั้งมได้ รวมทั้งชาติอื่นที่แก่เกินได้ พวกเราก็จะต้องเชื่อถือในตัวนักฟุตบอลถัดไป และก็อุตสาหะถ่ายทอดขั้นตอนการต่างๆให้กับเขา

No comments:

Post a Comment