Saturday, November 30, 2019

โปรโมชั่นM88 ‘แลมพ์’ ชี้ ราชสีห์ แพ้ไม่ใช่เรื่องเลวร้ายที่สุด

โปรโมชั่นM88

แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมฟุตบอลชายหนุ่ม ของเชลซี คิดว่าการปราชัยต่อ เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด คาบ้านตนเอง 1-0 ไม่ใช่เรื่องที่ไม่ดีที่สุด

รวมทั้งยังเชื่อในผู้ร่วมทีมของตัวเองกองทัพ”ราชสีห์บูลส์” ที่ครอบครองบอลแล้วก็จังหวะมากยิ่งกว่าตลอดทั้งเกม มาโดนลูกโทนของ อารอน เครสเวลล์ ที่พา”ขุนค้อน”มาเก็บสามแต้มถึงในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทำให้พวกเขาแพ้ใครกันแน่เป็นเกมลำดับที่สามต่อเนื่องกันในทุกรายการแต่แลมพาร์ด

โปรโมชั่นM88

มั่นใจว่าความปราชัยนี้มิได้ไม่ดีอะไรเท่าไรนัก“ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นสิ่งที่เลวที่สุดส่วนตัวสำหรับเรา เนื่องจากผมชอบได้ยินเรื่องดีๆด้านบวกเกี่ยวกับเรามาตลอดทั้ง หรือ อาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมา” แลมพาร์ด กล่าวข้างหลังจบเกม“ผมบากบั่นที่จะปิดหู

และไม่ไปพึงพอใจเรื่องพวกนั้น เพราะเหตุว่าด้วยความเป็นลีกที่นี้ และก็การต่อสู่ที่เกิดขึ้นตลอดทั้งฤดู”“มันจะมีช่วงอย่างงี้อยู่แล้ว พวกเราอาจจะไม่มีวันจะผ่านฤดูไปตลอดทางแบบไม่มีพ่ายแพ้หรอก มันอาจจะไม่ใช่แบบนั้นแน่ๆ”“มันเป็นบททดลองนิดหน่อยส่วนตัวเรา

แต่ว่าโดยรวมพวกเราก็สามารถจะทำเป็นมากยิ่งกว่าถัดไปด้านหน้า รวมทั้งควบคุมเกมให้ดียิ่งกว่านี้”“มันไม่เกี่ยวกับการที่พวกเราขาดนักฟุตบอลไปผู้เดียว พวกเราด้อยคุณภาพพอเพียงในพื้นที่ในที่สุด ข้อตำหนิของผมในฤดูาลนี้เป็นพวกเราแปลงช่องทางเป็นประตุๆมิได้”

No comments:

Post a Comment