Saturday, November 30, 2019

UFABETWINS ขอกลับเป็น JLINGZ คนเดิมที่ทุกคนรู้จัก

UFABETWINS

ไม่เคยรู้คนใดเอาไมค์ไปวางไว้หน้าบ้าน ปัจจุบันเจสซี่ ลินการ์ดกอขี้งกลางตัวเทวดาของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดประกาศจะกลับไปเป็นคนเดิมที่แฟนคลับเคยรู้จักลังซัด

ประตูระหว่างสวมปลอกที่เอาไว้ใส่แขนกัปตันกลุ่มในเกมปราชัยแอสตาน่า 1-2 ศึกยูโรป้า ลีก เมื่อวันพฤหัสบดี ลินการ์ดได้รับเกียรติยศให้เป็นหัวหน้าทีมนักฟุตบอลดาวรุ่งที่เดินทางไปพ่ายแพ้ในเกมเมื่อกึ่งกลางอาทิตย์หนผ่านมาหากแม้จำต้องรับบทบาทความเป็นหัวหน้าลงในสนามแต่ว่าเขาก็สามารถเบิกประตูได้ในเกมดังที่กล่าวถึงแล้ว

และก็ช่วงนี้เขาวางเป้าจะกลับไประเบิดฟอร์มอีกทั้งในชื่อสมาคมรวมทั้งกลุ่มชาติอีกทีลินการ์ดกล่าวว่า”มันมีความต้องการแล้วก็ความเพียรพยายามต่อสู้เพื่อตำแหน่งอยู่เป็นประจำ”“แน่ๆเลยนะว่ามันขึ้นกับฟอร์มการเล่นแล้วก็สถานะของคุณข้างในสมาคม สำหรับผมแล้ว

UFABETWINS

มันเป็นการกลับไปเป็นเจสซี่ที่ทุกคนรู้จักและก็เจสซี่ ลินการ์ดที่ตัวผมเองรู้จักด้วย”“สิ่งต่างๆสามารถส่งผลเสียได้ทั้งยังในและก็นอกสนาม แม้กระนั้นความคิดแล้วก็ภาวะจิตใจเป็นกุญแจสำคัญ ความเชื่อมั่นและมั่นใจเป็นสิ่งจำเป็น ความมั่นใจก็สำคัญด้วยเหมือนกัน”“ผมเป็นนักฟุตบอลที่มักจะทำประตู

ทำแอสซิสต์แล้วก็สำหรับผมแล้ว ผมจำเป็นจะต้องกลับไปพบสิ่งพวกนั้น กลับไปเล่นให้ดีเยี่ยมที่สุดรวมทั้งผมคิดว่า แม้ว่าจะช้าแต่ว่ามั่นใจนะว่าผมจะกลับไปได้”

No comments:

Post a Comment