Monday, November 25, 2019

UFABETWINS ‘น้ามู’จนถึงศึกษาจากสิ่งที่เคยทำผิดพลาด

UFABETWINS

โจเซ่ มูรินโญ่ผู้จัดการทีมฟุตบอลป้ายแดงของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์พูดว่าใช้เวลา 11 เดือนที่ผ่านมาไปกับการศึกษาความบกพร่องรวมทั้งเตรียมพร้อมให้พร้อมสำหรับงานใหม่

นอกเหนือจากนี้ยังพึงพอใจกับขุมกำลังที่มีไม่คิดซื้อคนใดกันแน่เพิ่มผู้จัดการทีมชาวประเทศโปรตุเกสได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อเป็นหนแรก ข้างหลังสลัดหมึกเข้ามาคุม”ไก่เดือยทองคำ”ด้วยคำสัญญา ปีครึ่งมูรินโญ่เคยมีปัญหากับนักฟุตบอลบางบุคคลตอนคุมแมนเชสเตอร์

ยูไนเต็ดก่อนที่จะถูกไล่ออกจากตำแหน่งในธันวาคม 2018 แต่ว่าตอนที่เว้นว่างจากการควบคุมกลุ่มไปก็เป็นช่องทางให้เขาได้ทวนตนเองมองเมื่อถามคำถามว่าเขาทำความเข้าใจจากช่วงตอนคุมแมนฯ ยูไนเต็ดรึเปล่า มูรินโญ่ตอบว่า “ผมมีความคิดว่าถ้าอย่างนั้นนะ

UFABETWINS

ช่วง 11 เดือนที่ผ่านมาถูกใช้ไปกับการพิจารณาครุ่นคิดแล้วก็เตรียมความพร้อม”“คุณไม่มีวันเสียดีเอ็นเอของคุณ คุณเป็นในสิ่งที่คุณเป็น, อีกทั้งในสิ่งที่ดีและไม่ดี ผมทราบดีว่าผมทำผิดพลาดมาในทางอาชีพของผม”“ผมนอบน้อม, นอบน้อมพอที่จะพากเพียรพินิจพิจารณาทางอาชีพของผม

ไม่ใช่เพียงแค่ปีกลายแต่ว่านึกถึงทั้งยังปัญหาแล้วก็ทางแก้ กฏสำหรับในการพินิจพิจารณาของผมเป็นไม่ต้องไปโทษคนอื่นๆ”“ผมนอบน้อมเสมอ ปัญหาก็คือคุณไม่รู้เรื่องสิ่งนั้น ผมนอบน้อมเสมอล่ะแม้กระนั้นเป็นในแบบของผมเอง”มูรินโญ่ยังการันตีว่าเขาพึงพอใจกับขุมกำลังที่มีอยู่ในกลุ่มในขณะนั้นและไม่ปรารถนานักฟุตบอลใหม่

No comments:

Post a Comment