Monday, November 25, 2019

วัวชนออนไลน์ พักถึงช่วงเวลากลางเดือนหน้าข้างหลังเจ็บหมูแฮมสตริง

วัวชนออนไลน์

อาร์เซน่อลกล่าวมาว่าดานี่ เซบาญอสจะกลับมาลงฝึกซ้อมเต็มดูดได้ในช่วงกลางเดือนเดือนธันวาคม ข้างหลังมีลักษณะเจ็บหมูแฮมสตริงตั้งแต่เมื่อตอนต้นเดือนที่ผ่านมา

มิดฟิลด์กลุ่มชาติประเทศสเปนได้รับลักษณะการเจ็บหมูแฮมสตริงในเกมเจอกับวิโคนเรีย กีมารายส์ช่วงวันที่ เดือนพฤศจิกายนรวมทั้งพลาดการลงเล่นในเกมปัจจุบันที่ปราชัยต่อเลสเตอร์ สิตี้ ทาง”ปืนใหญ่”การันตีแล้วว่าการบาดเจ็บดังกล่าวมาแล้วข้างต้นทำให้เซบาญอสจะต้องพักจนกระทั่งช่วงเวลากลางเดือนหน้า ถึงจะกลับมาลงฝึกเต็มดูดได้อีกที

ซึ่งก็นับได้ว่าเซบาญอสจะอดลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีกเจอเซาแธมป์ตัน, นอริช สิตี้, ไบรจ์ตันแล้วก็เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด รวมทั้งการพบกับไอน์ทรัคท์ แฟรงเฟิร์ตในยูโรป้าลีกวันที่ 28 เดือนพฤศจิกายนนี้เกมเจอกับสต็องดาร์ ลีแอชในวันที่ วัวชนออนไลน์ 12 เดือนธันวาคมก็คงจะยังไวเหลือเกิน รวมทั้งเซบาญอสจำเป็นต้องลุ้นให้ตนเองพร้อมสำหรับเพื่อการพบกับแมนเชสเตอร์

ซิตี้ในอีก วันให้ต่อจากนั้น อาร์เซน่อลจะเริ่มตอนโปรแกรมชุกส่งท้ายปีด้วยการพบกับเอฟเวอร์ตันวันที่ 21 ธ.ค. ต่อด้วยการเจอบอร์นมัธในวันบ็อกซิ่งเดย์, พบเชลซีส่งท้ายปีเก่าแล้วก็เจอแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในวันขึ้นปีใหม่เซบาญอสนับว่าเป็นที่ชอบใจของแฟนบอลข้างหลังถูกยืมตัวมาจากเรอัล มาดริด โดยลำแข้งวัย 23 ปีผ่านการลงเล่นไป 17 เกมในทุกรายการแล้วก็ยิงไปลูกนึง

No comments:

Post a Comment