Saturday, November 30, 2019

UFABETWINS หงส์แดง ปิดจ๊อบเกมด้านหลังซื้อตั๋วน็อกเอาต์แน่ๆ

UFABETWINS

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันกลุ่มหงส์แดง การันตีกับแฟนบอลว่า ลิเวอร์พูล จะผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ได้อย่างไม่ต้องสงสัย หากว่าเกมในที่สุดจำเป็นที่จะต้องบุกออกไปเยี่ยม ซัลซ์บวร์ก ก็ตาม จากรายงานของ เมื่อ 28 พ.ย. 2562 หงส์แดง ทำเป็นเพียงแค่เสมอกับ ทุ่งนาโปลี ไปแบบโรคหืดจับ 1-1 สำหรับในการชิงชัยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์

ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนนี้ก่อนหน้านี้ โดยเกมนี้ ดรีส์ เมอร์สหรูน ยิงให้กลุ่มเยี่ยมขึ้นนำไปก่อนในครึ่งแรก แต่ทว่าในช่วงหลังเจ้าของบ้านมาตามตีเสมอได้จาก UFABETWINS เดจนกระทั่ง ลอฟเรน ทำให้ทั้งยัง กลุ่มจะต้องไปลุ้นเข้ารอบในเกมท้ายที่สุด

แม้กระนั้นลิเวอร์พูลงานหนักเพราะเหตุว่าจะต้องไปเยี่ยม ซัลซ์บวร์ก จอร์แดน เฮนเดอร์สัน พูดว่า แน่ๆว่าพวกเราอยากได้ชนะ รวมทั้งปิดจ๊อบเข้ารอบให้ได้ในคืนวันนี้เลย แต่ท้องนาโปลีเป็นกลุ่มที่ดี รวมทั้งพวกเขาก็มาทำเป็นอย่างที่ปรารถนา

พวกเราเลยเก็บได้เพียงแค่แต้มเดียวเพียงแค่นั้นโอเค บางช่วงพวกเราทำเป็นดี แต่ว่าบางช่วงพวกเราเองยังไม่ดีเพียงพอ หรือด้วยเหตุผลอะไรก็แล้วแต่แม้กระนั้น ผมยังมั่นใจว่าพวกเราอยู่ในตำแหน่งที่ดีนะ รวมทั้งพวกเรายังเหลืออีกเกมที่จะต้องทำให้ได้

แล้วก็ผมมั่นใจว่าพวกเราจะทำเป็นแน่นอนดังนี้ ในเกมท้ายที่สุด หงส์แดง จะออกไปเยี่ยม ซัลซ์บวร์ก นับว่าเป็นเกมที่ไม่ง่าย แต่ว่ากฎเดียวสำหรับการเข้ารอบของ ลิเวอร์พูล เป็นขอเพียงแค่ไม่แพ้เพียงเท่านั้น

No comments:

Post a Comment