Saturday, November 30, 2019

ufabet พันธมิตร “วัวรเอนเก้”บอกปืนไม่รีบตั้งผู้จัดการทีมใหม่

ufabet พันธมิตร

หน้าจอช วัวรเอนเก้ ผู้อำนวยการอาร์เซนอล ซึ่งเป็นลูกชายผู้ครอบครองสมาคมอย่าง สแตน วัวรเอนเก้ เปิดเผยว่าพวกเขาไม่รีบสำหรับเพื่อการตั้งผู้จัดการทีมถาวรคนใหม่“ปืนใหญ่”

สั่งปลด อูไน เอเมปรี่ ภายหลังผลงานกลุ่มตกอับ แพ้คนใดกันแน่ นัดหมายติด ทุกรายการ แถมแฟนบอลก็ไม่เอาแล้วสมัยก่อนตำนานกลุ่มอย่าง เฟรดดี้ ยุงเบิร์ก ได้รับเลื่อนฐานะให้จับบังเหียนแทนชั่วครั้งชั่วคราว ระหว่างที่กระดานตระเตรียมหากุนซือใหม่เขาไปทำหน้าที่ถาวรเอ่ยถึงเรื่องดังที่กล่าวผ่านมาแล้ว

หน้าจอช วัวรเอนเก้ กล่าวว่า ufabet พันธมิตร “พวกเรากำลังปฏิบัติงาน ซึ่งจะนำโดย ราอูล, วิไน, เอมอง แล้วก็ ฮุสส์ เป็นการด้านใน ผมมองดูถึงดำเนินงานกับพวกเขาอย่างใกล้ชิดตลอดกรรมวิธีนี้”เมื่อถามหากรอบเวลา เขาพูดว่า “ด้วยความเชื่อมั่นที่พวกเรามีในตัวเฟรดดี้ ทำให้พวกเราโชคดีมากมายในแนวทางการเสาะหานี้

แล้วก็มันจะเป็นการเลือกตัวเลือกที่ใช่ ไม่ใช่เลือกจากตัวเลือกแรกที่มี”“เนื้อความของผมถึงเฟรดดี้รวมทั้งนักฟุตบอลเป็นกลับมาสู่ฐานรากของพวกเรา และก็สิ่งที่จำเป็นสุดเป็นการกลับมาเล่นอย่างเบิกบาน ผมมีความคิดว่านักเตะจะทำเป็นเหมาะสมที่สุดเมื่อมีรอยยิ้มบนบริเวณใบหน้าแล้วก็มีชัยชนะ

โน่นเป็นสูตรที่ความมีชัยสำหรับผม”กล่าวถึงการปลดเอเมปรี่ “ก็ดังแฟนบอลทุกคนทั้งโลกนั่นแหละ พวกเรากังวลกับฟอร์มการเล่นในตอนหลัง”

No comments:

Post a Comment