Saturday, November 23, 2019

หาเงินจากการพนัน เพราะอะไรคืนคำมาคุม สเปอร์ส

หาเงินจากการพนัน

มูรินโญ่ ได้รับการแต่งเข้ามาคุมกลุ่ม สเปอร์ส แทนที่ เมาริสิโอ โปเช็ตติเตียนโน่ เมื่อวันอังคารก่อนหน้าที่ผ่านมา ซึ่งต่อจากนั้นสื่อในอังกฤษก็มีการขุดค้นเอาคำบอกเล่าของที่ปรึกษาชาวประเทศโปรตุเกสมาเผยแพร่

เกิดเรื่องที่เคยกล่าวไว้ตั้งแต่เมื่อปี 2015 ยุคที่ยังคุมกลุ่ม เชลซี ว่าจะไม่มีทางมาคุมกลุ่ม สเปอร์ส ด้วยเหตุว่าถือได้ว่าเป็นการไม่ให้เกียรติแฟนของ สิงห์บลูส์ปัจจุบันสำหรับเพื่อการแถลงข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 เดือนพฤศจิกายน 2562 มูรินโญ่ ตอบปัญหาหัวข้อนี้ว่า ก็ในขณะนั้นมันก่อนผมโดนไล่ออกนี่

ในเวลานี้มันเป็นสมัยใหม่ของเกมบอล หาเงินจากการพนัน ในส่วนของผู้เล่นกฎบอสแมนมันได้เปลี่ยนแปลงทุกๆอย่างไป ในส่วนของผู้ฝึกสอนอย่างเรามันก็เป็นเพราะว่าสื่ออย่างพวกท่านนั่นแหละที่ทำให้พวกเราแปรไปมูรินโญ่ ยังย้ำเพราะเมื่อใดก็ตามไปรับงานคุมกลุ่มไหนก็จะให้ดวงใจทุ่มเทสุดกำลัง โดยกล่าวว่า เวลาที่ผมไปคุม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยหัวจิตและก็หัวใจที่ร้าง แล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ได้หัวใจผมไปเต็มๆถึงแม้มันจะมีเรื่องมีราวอะไรๆที่ผมไม่ชอบใจอยู่หลายแบบ แต่ว่าผมก็รักหลายๆอย่างตรงนั้น อีกทั้งแฟนคลับหรือทุกคนที่ร่วมงานกันที่ชมรม

แต่ว่าในเวลานี้มันคือเรื่องของ สเปอร์ส แล้วก็ผมก็หวังว่าผมจะสุขสบายตรงนี้ รวมทั้งทำให้ทุกคนสุขสบายไปด้วย และก็ทำให้มั่นใจว่าจากนี้จะไม่มีผู้ใดคนใดเป็นแฟนบอลหวานใจ สเปอร์ส มากมายไปกว่าตัวผม

No comments:

Post a Comment