Saturday, November 23, 2019

หาเงินจากการพนัน มูรินโญ่ ลั่น มาปรับปรุง สเปอร์ส ให้ดียิ่งขึ้น

หาเงินจากการพนัน

สมัยก่อนกุนซือ แมนยู ได้รับการตั้งเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลคนใหม่ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อวานนี้ ข้างหลังกลุ่มไก่เดือนทองคำสั่งปลด

เมาริสิโอ โปเช็ตติเตียนโน่ ออกมาจากตำแหน่ง บวงสรวงผลงานอันทรุดโทรมของกลุ่มในช่วงฤดูกาลนี้ที่ปัจจุบันรั้งชั้น 14 ของตารางคะแนน อยู่ห่างโซนตกชั้นเพียงแต่ คะแนน แล้วก็ตามหลังหัวหน้าฝูง หงส์แดง 20 คะแนนข้างหลังเข้ารับตำแหน่ง ผู้จัดการทีมชาวโปรตุๆกีส

ได้โอกาสตอบปัญหาสื่อคราวแรกสำหรับการแถลงข่าวก่อนเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้ โดยเจ้าตัวการันตีจะนำความบกพร่องของตัวเองกับ แมนยู มาประยุกต์กับสมาพันธ์ใหม่ ตลอด หาเงินจากการพนัน 11 เดือนที่ผ่านมา ผมคิดอยู่เสมอว่ามันมิได้เสียเวลาเปล่าเลย ผมคิด พินิจพิจารณา

แล้วก็ จัดแจงอยู่เสมอ คุณไม่เคยสูญเสียดีเอ็นเอของตนเอง และไม่สูญเสียความเชื่อมั่นในตัวเองก่อนหน้าที่ผ่านมาผมคิดทบทวนเกี่ยวกับความบกพร่องต่างๆในอาชีพของผม ผมอดทนขึ้น ผมบรรเทา ผมมาพร้อมสิ่งจูงใจ ซึ่งผมมีความรู้สึกว่านักฟุตบอลจะรับทราบถึงสิ่งนั้นได้ในตอนสองวันนี้

ผมพร้อมจะส่งเสริมพวกเขา ซึ่งมันไม่เกี่ยวกับผม แต่ว่ามันเกี่ยวกับชมรม ผมมาตรงนี้เพื่อช่วยทุกคน สำหรับ โปเช็ตว่ากล่าวโน่ ผมจำเป็นต้องชมเชยเขากับสิ่งที่เขาทำไว้ที่สมาคมที่นี้ ชมรมนี้จะเป็นราวกับบ้านของเขาเสมอ สนามฝึกก็จะยังเป็นของเขา ซึ่งเขาจะมาตรงนี้เมื่อไรก็ได้ที่เขาอยากได้

No comments:

Post a Comment