Saturday, November 30, 2019

UFABETWINS “เป๊ป” ยังไม่ยอมแพ้ในขณะนี้

UFABETWINS

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนกราน แชมป์พรีเมียร์ลีกในช่วงฤดูกาลนี้ยังได้โอกาสเป็นของพวกเขาได้อยู่

ถ้ากลุ่มเก็บชัยไปได้เรื่อยข้างหลังเกมกลุ่มเรือใบทำผิดหวังอีกทีกับผลเสมอนิวคาสเซิล 2-2ผลเสมอในนัดหมายนี้บวกกับหงส์แดงคว้าแชมป์เหนือไบรท์ตัน 2-1 ทำให้คะแนนพวกเขาตามหลังกลุ่มหัวหน้าฝูงเพิ่มเป็น 11 คะแนนไปเป็นที่เป็นระเบียบแล้วข้างหลังถูกถามคำถามว่า แต้มที่ห่าง

11 คะแนนมันมองยากเหลือเกินที่จะคว้าชัยชนะแล้วใช่หรือไม่ใช่ เป๊ป ตอบว่า “มันยังไม่ถึงเวลา”“พวกเรามีคู่แข่งขันอื่นรออยู่ข้างหน้า ด้วยเหตุนี้สิ่งที่พวกเราจำเป็นต้องทำตอนนี้เป็น พากเพียรชนะ ชนะไปเรื่อยแล้วรอดูว่าจะมีอะไรเกิดมาบ้าง”“ผมกล่าวถึงแล้วเมื่อวานนี้ตอนแถลงข่าวว่า

มันไม่ใช่ความนึกคิดที่ดีเกี่ยวกับพรีเมียร์ลีก UFABETWINS หรือมีความคิดว่าต้องมีคะแนนเท่าไร พวกเราเพียงแค่จำเป็นต้องชนะ, ชนะ และก็ชนะแค่นั้น เพราะเหตุว่าเมื่อใดที่พวกเราแพ้ มันจะก่อให้ทุกๆอย่างยากมากขึ้นไปอีก”เมื่อฤดูที่แล้ว เป๊ป พาทีมชนะ 14 นัดหมายด้านหลังฤดูจนกระทั่งครอบครองแชมป์ข้างหลังบุกมาแพ้ต่อนิวคาสเซิล

2-1 แต่ว่ามาฤดูกาลนี้ เป๊ป ยืนกรานว่า ปีนี้ผลงานผู้ร่วมทีมตรงนี้ดีมากยิ่งกว่าปีที่ผ่านมา“ฤดูที่แล้ว พวกเราเล่นกันได้แย่มาก พวกเราเล่นกันห่วยกว่าวันนี้” เป๊ป กล่าว“ผมมีความรู้สึกว่าพวกเราทำทุกๆสิ่งทุกๆอย่างเพื่อจะเป็นผู้ชนะ สมาชิกสนองตอบได้อย่างดียิ่งแล้ว ซึ่งโน่นเป็นเรื่องจริง”

No comments:

Post a Comment