Saturday, November 23, 2019

UFABETWINS แรชฟอร์ด หยอดหวาน โซลชาร์

UFABETWINS

โอเล่ กุนทุ่งนาร์ โซลชาร์ คงจะจะต้องรู้สึกร้อนๆหนาวๆอีกรอบข้างหลัง เมาริสิโอ โปเช็ตตำหนิโน่ ที่ปรึกษาคนอาร์เจนตินาถูก

สเปอร์ส ไล่ออกจากตำแหน่งเมื่อวานนี้ ข้างหลังทำทีมไก่เดือยทองคำส่งผลงานทรุดโทรมสม่ำเสมอ ซึ่งผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนไตน์ เคยกลายเป็นข่าวสารจะเข้ามารับตำแหน่งนายใหญ่ที่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนที่จะ แมนยู จะมอบข้อตกลงคุมกลุ่มถาวรให้กับ

โซลชาร์ ถึงแม้ เมาริสิโอ โปเช็ตติเตียนโน่ จะเปลี่ยนเป็นที่ปรึกษาตกงานแล้ว แต่ว่า มาคัส แรชฟอร์ด หัวหอกตัวเก่งแมนยู เห็นว่า โอเล่ กุนท้องนาร์ โซลชาร์ เป็นผู้ที่เหมาะสมกับกลุ่มเยอะที่สุดแล้ว UFABETWINS โอเล่ เป็นผู้ที่เหมาะสมที่สุดที่สุดแล้ว

ในใจเขามีแต่ว่าชมรม ซึ่งไม่มีผู้ใดดีมากกว่าเขาแล้วสำหรับงานนี้ผมไม่ลังเลเลยที่จะเซ็นสัญญา ซึ่งราว โอเล่ ผมพอเพียงทราบว่าในหัวเขาคิดอะไร เขาต้องการให้สมาพันธ์อยู่ในจุดไหน รวมทั้งพวกเราอยากในอย่างเดียวกันที่ชมรมที่นี้

ซึ่งโน่นช่วยทำให้ผมตกลงใจได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น สำหรับฤดูนี้ผมมีความรู้สึกว่าขั้นต่ำพวกเราควรมีถ้วยรางวัลติดมือบ้าง หากแม้สุดท้ายพวกเราจะติดท้อปโฟร์ได้ก็ตาม ซึ่งมันบางทีอาจยังน้อยเกินไปศูนย์หน้าวัย

22 ปี กลับมาอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีอีกรอบ ข้างหลังทำไปแล้ว 12 ประตู ช่วยทำให้ แมนยูกลับขึ้นมาอยู่ครึ่งบนของตารางคะแนน รวมทั้งยังอยู่ในทางลุ้นแชมป์บอล ยูโรป้า ลีก กับ ติดอยู่ราบาว คัพ อีกด้วย

No comments:

Post a Comment