Saturday, November 23, 2019

หาเงินจากการพนัน แมนยู ส่อพลาดคว้าตัว เจมส์ แมดดิสัน

หาเงินจากการพนัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองหามิดฟิลด์คนใหม่เข้ามาเสริมกองทัพโดยกลายเป็นข่าวสารกับผู้เล่นหลายรายหนึ่งในนั้นเป็น

เจมส์ แมดดิสัน กองกลางตัวเก่งของ เลสเตอร์ สิตี้ ที่โชว์ฟอร์มได้ดีเยี่ยม ช่วยทำให้กลุ่มหมาจิ้งจอกไทยรีๆรอๆงหัวหน้าฝูงในตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกอยู่ในขณะนี้ แม้กระนั้นก็ใช่ว่าภูติผีปีศาจแดงจะทุ่มเงินคว้าตัวมาได้อย่างง่ายๆปัจจุบัน

เคร็ก เบอร์ลีย์ สมัยก่อนนักฟุตบอลเชลซี ที่ผันตัวไปเป็นนักข่าวได้แสดงความคิดเห็นถึงประเด็นนี้ว่า แมนยู บางทีอาจไม่สามารถที่จะคว้าตัว เจมส์ แมดดิสัน ในตลาดนักฟุตบอลม.ค.นี้ได้ แน่ๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความสนใจเขา แม้กระนั้นไม่ใช่ก่อนจบฤดูนี้แน่

เนื่องจากว่าพวกเราไม่ทราบว่า เลสเตอร์ จะทำอะไรบ้างในฤดูนี้บ้างมันบางทีอาจจะเป็นอีกหนึ่งฤดูที่สุดยอดของพวกเขาก็ได้ หาเงินจากการพนัน แล้วก็ แมดดิสัน ก็เป็นสาระสำคัญอย่างยิ่ง และก็หาก เลสเตอร์ ขายเขาในมกราคม บางครั้งบางคราว เบรนดินแดน

ร็อดพบร์ส บางทีอาจเก็บกระเป๋าออกไปด้วยด้วยเหมือนกัน ซึ่งผมมีความคิดว่ามันไม่น่าเกิดขึ้นกองกลางวัย 22 ปี ทำไปแล้ว ประตู กับ แอสซิสต์ ในช่วงฤดูกาลนี้ โดยข้อตกลงฉบับเดี๋ยวนี้ของเจ้าตัวกับกลุ่มสุนัขจิ้งจอกไทยจะหมดลงในปี

2023 และก็มีรายงานจากสมาคม เลสเตอร์ สิตี้ ว่ากลุ่มมีแผนสำหรับการขยายคำสัญญาฉบับใหม่กับตัวนักฟุตบอลพร้อมเพิ่มค่าอ่อนล้าเป็น 50,000 ปอนด์ต่ออาทิตย์อีกด้วย

No comments:

Post a Comment