Sunday, November 24, 2019

วิธี แทงบอลอย่างฉลาด สิลวายันไม่ปลดปล่อย’คีน’ย้ายปีใหม่

วิธี แทงบอลอย่างฉลาด

มาร์โก สิลวาเทรนเนอร์ของเอฟเวอร์ตันยืนกรานว่ามอยเซ่ คีนกองหน้าดาวรุ่งจะอยู่กับชมรมถัดไปภายหลังจากปิดตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนนักฟุตบอลม.ค.นี้หัวหอกกลุ่มชาติอิตาลีย้ายมาอยู่กับ”ท๊อฟฟี้”ด้วยค่าจ้าง

27.5 ล้านปอนด์ตอนซัมเมอร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามเขายังทำผลงานไม่ออกในพรีเมียร์ลีกตลอดระยะเวลา เดือนในถิ่นเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาวยิงวัย 19 ปียังทำประตูมิได้เลยและก็สิลวาก็พึ่งจะหั่นเขาหลุดออกมาจากกลุ่มชนะเซาธ์หมูแฮมป์ตันด้วยเหตุว่ามาสัมมนากลุ่มสาย ที โน่นทำให้มีข่าวลือว่าเจ้าตัวบางทีอาจตกลงใจล่ำลาเราดิสัน

พาร์คแล้วก็มองหาทางย้ายกลับไปเซเรีย อาให้เร็วที่สุดกระนั้นเมื่อโดนถามคำถามว่าคีนจะย้ายไปไหม สิลวาตอบว่า”ไม่ วิธี แทงบอลอย่างฉลาด แน่ๆว่าไม่ย้าย ส่วนตัวเราแล้วมันไม่ได้เรื่องเลย”“เหตุการณ์ของมอยเซ่ คีนก็เช่นเดียวกับเวลาที่พวกเราพึ่งเซ็นสัญญากับเขา ไม่มีอะไรเปลี่ยนไปทั้งหมด”“ขณะที่พวกเราเซ็นสัญญากับเขา

พวกเราทราบดีว่าพวกเรากำลังเซ็นนักฟุตบอลที่มีความรู้และความเข้าใจ ที่มีช่วงเวลาที่ดีกับชมรมเก่าที่ลงเล่นในระดับที่ถือว่าสูง แต่ว่าเป็นระยะเวลาสั้นๆกับการออกสตาร์ตให้ยูเวนตุๆส 4-5 ที”“พวกเรารู้ดีว่าการย้ายมาพรีเมียร์ลีกสำหรับเขานั้นมันจะต่างจากหน้ามือเป็นหลังมือนะ”“ถึงแม้ว่าเขาจะมาจากชั้นสูง

ในช่วงเวลาที่ผ่านมามันพิสูจน์ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างแล้ว พวกเราจะไม่ปลดปล่อยเขาย้ายไปไหน มันเพียงแค่ข่าวซุบซิบเพียงแค่นั้น”

No comments:

Post a Comment