Saturday, November 30, 2019

กติกาแทงบอล ก็องเต้ เปิดใจเหตุไม่ทิ้ง เชลซี

กติกาแทงบอล

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ตัวเก่งเชลซี ได้ออกมาเห็นด้วยว่า เขาเองถูก เปแอสเช ตามตื้อตลอดมา แต่ตนไม่ต้องการย้ายกลุ่ม

เพราะเหตุว่าสุขสบายดีกับยอดกลุ่มที่ลอนดอน ซึ่งเมื่อเป็นสุขดีอยู่รวมทั้งมองไม่เห็นจึงควรย้ายไปไหน จากรายงานของ เมื่อ 25 เดือนพฤศจิกายน 2562 สำหรับ กองกลางกลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศส นับว่าเป็นผู้เล่นที่ฝีเท้าดีเยี่ยมที่สุด รวมทั้งเนื้อหอมที่สุดเป็นเบอร์ต้นๆของยุโรปเลยก็ว่าได้

โดยเจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยว่า เปแอสเช ตามตื้อมาแล้วไม่รู้เรื่องกี่ที แต่ว่าตัวเองไม่ได้อยากต้องการทิ้ง กติกาแทงบอล เชลซี ไปไหน เพราะก็สุขสบายดีในอังกฤษอยู่แล้วเอ็นโกโล่ ก็องเต้ เปิดใจว่า เอาจริงเอาจังๆผมมีความรู้สึกว่าพวกเราไม่มีความจำเป็นที่ต้องทราบหรอกนะว่าพวกเราต้องการไปอยู่ที่แหน่งใด

แม้กระนั้นพวกเราทราบเพียงแค่ว่าพวกเราทำอะไรอยู่แล้วแฮปปี้ ซึ่งพวกเราก็ทำไป ในขณะนี้ผมเองเป็นสุขมากมายกับเชลซี ผมโอเคกับตรงนี้ แล้วก็ผมไม่ต้องการที่จะอยากย้ายไปไหนหรอกสำหรับ เปแอสเช การที่ผมไม่ต้องการที่จะอยากย้ายไปอยู่กับพวกเขาตอนนี้มันก็เกิดเรื่องเหตุผลทางบอลนะ

ด้วยเหตุว่าผมยังตื่นเต้นกับเชลซี และก็ยังมีความท้ามันมีแผนในการงานอีกหลายประเภทที่ผมต้องการทำร่วมกับสมาพันธ์ และก็ผมต้องการเสร็จกับมันให้ได้ ปัจจุบันนี้ผมแฮปปี้ที่ เดอะ บริดจ์ มากมายๆ

No comments:

Post a Comment