Saturday, December 7, 2019

เทคนิคการแทงบอลออนไลน์ เปิดเผยเรื่องในอดีตรอคอย 4 ปีเอาคืน มาเตรัซซี่

เทคนิคการแทงบอลออนไลน์

สถานะการณ์ดังที่กล่าวผ่านมาแล้วเกิดขึ้นในเกม ไม่ลาน ดาร์บี้ ที่ เอซี มิลาน เชือดชนะ อินเตอร์ มิลาน 1-0 ตอนวันที่

14 เดือนพฤศจิกายน 2010 โดยภูติผีปีศาจแดง-ดำได้ประตูชัยจากการฆ่าจุดลูกโทษของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โดยเกมนี้ อิบราฮิโมวิช ได้รับใบเหลืองจากจังหวะที่ไปทำฟาวล์ร้ายแรงกระโจนถีบใส่ มาร์โก มาเตรัซซี่ จนถึงจะต้องเข้าโรงหมอ โดยสตาร์วัย 38 ปี ได้ออกมาเปิดใจถึงเหตุนี้ว่า มาเตรัซซี่ เคยพุ่งเข้าใส่ผมเสมือนมือสังหาร

และก็ทำให้ผมเจ็บ เขาเป็นนักเตะที่เล่นหนัก แม้กระนั้นช่างเถอะ มันมีสองแนวทางที่สำหรับในการเล่นหนัก เทคนิคการแทงบอลออนไลน์ หนึ่งเป็นเขาเจตนารังแกคุณ รวมทั้งหรืออีกอย่างแบบ เปาโล มัลดินี่ ที่เล่นหนักจริง แม้กระนั้นมีเจตนาที่ไม่เหมือนกัน เรื่องมันเกิดขึ้นในระหว่างที่ผมเล่นให้ ยูเวนตุๆส ในเกมกับ อินเตอร์ เมื่อปี 2006 ผมโดนเขาทำร้ายจนกระทั่งถูกแบกออกมาจากสนาม

ทำให้ ฟาบิโอ ค้างเปลโล่ ผู้ฝึกสอนในขณะนั้นบอกผมว่า ฉันจะต้องแปลงนายออกแล้วล่ะ แต่ว่าผมก็กล่าวว่า ไม่นะ ผมจะเล่นต่อผมอยากได้กลับไปที่สนามเพื่อแก้เผ็ด มาเตรัซซี่ ถ้าหากมีใครบางคนจัดแจงเขา คนนั้นควรเป็นผม ผมไม่มีทางลืมมัน แต่ว่าต่อไปสองนาทีผมก็เจ็บมากมายกระทั่งเล่นต่อไม่ไหว ภายหลังจากเรื่องราวนั้น ผมก็ย้ายไป อินเตอร์ บาร์เซโลนา และก็ ไม่ลาน

No comments:

Post a Comment