Sunday, December 1, 2019

ตารางแทงบอล ‘เพียงพอช’แถลงหนแรกข้างหลังโดนปลด

ตารางแทงบอล

เมาริสิโอ ปอเช็ตติเตียนโน่ สมัยก่อนผู้จัดการทีมฟุตบอลของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ได้ออกมาขยับเขยื้อนทีแรกภายหลังจากโดนให้ออกจากตำแหน่งเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว

ด้วยการบอกใจความกล่าวลาสมาคมแล้วก็แฟนบอลอย่างซาบซึ้งผู้จัดการทีมวัย 47 ปี ที่พาทัพ”ไก่เดือยทองคำ”จบท็อปโฟร์ ฤดูติด รวมทั้งเข้าชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อฤดูที่แล้ว ถูกต้นสังดัดปลดพ้นจากตำแหน่งเมื่ออาทิตย์ก่อน โดยมิได้ได้โอกาสกล่าวลาสมาชิก

แล้วก็ออกมาคำอธิบายอะไรก็แล้วแต่ทั้งนั้นแม้กระนั้นแม้กระนั้นปัจจุบันผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวอาร์เจนติเตียนน่า ก็ได้ออกมาคำชี้แจงของเขาเป็นครั้งแรกผ่านทางสโมสรผู้จัดการทีมฟุตบอลในลีก“ผมต้องการจะขอขอบพระคุณ โจ ตารางแทงบอล ลูอิส รวมทั้ง แดเนียล เลวี่ ที่ได้มอบโอกาสผมเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของ

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์” ปอเช็ตติเตียนโน่ กล่าวแถลง“ผมต้องการจะขอขอบพระคุณทุกคนที่ผมได้เจอที่ ท็อตแน่ม ไม่ว่าจะเป็นสต๊าฟฟ์หรือนักฟุตบอลของชมรม ตลอดตอน ปีครึ่งก่อนหน้าที่ผ่านมา”“รวมทั้งท้ายที่สุดที่ผมต้องการจะเอ่ยถึงเป็นพิเศษก็คือแฟนบอลของกลุ่ม

ที่ทำให้สมาคมที่นี้ยิ่งใหญ่ ด้วยการผลักดันสุดดีเลิศของพวกเขา”“ผมทุ่มเทสุดความสามารถเพื่อบรรลุจุดประสงค์ที่ผมได้รับตั้งแต่คราวแรกที่ได้เจอกัน รวมทั้งมันก็มีทั้งยังความท้าที่เหนื่อยยาก พร้อมทั้งการบรรลุเป้าหมายที่น่าระทึกใจ”

No comments:

Post a Comment