Sunday, December 1, 2019

UFABETWINS เสือเหลืองจนกระทั่งเรื่อง’ซานโช’สะสางแล้ว

UFABETWINS

มิเชล ซอร์กผู้อำนวยการกีฬาของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์กล่าวว่าสะสางปัญหาของเจดอน ซานโชปีกดาวรุ่งแล้วและไม่รู้สึกว่าจะมีการย้ายกลุ่มในม.ค.ซานโชเป็นตัวเด่นของดอร์ทมุนด์แม้กระนั้นตอนก่อนหน้านี้เขามีปัญหาเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการรักษาเวลา

ทำให้โดนดร็อปจากกลุ่มไปแล้วก็เป็นเพียงแต่สำรองในเกมเจอบาร์เซโลน่าเมื่อกึ่งกลางอาทิตย์แม้กระนั้นซอร์กบอกว่า”เสือเหลือง”จัดการปัญหาพวกนั้นไปเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้วและก็หวังว่าซานโชจะกลับมาโชว์ฟอร์มเยี่ยมที่สุดอีกรอบ“พวกเราจัดการทุกเรื่องในกลุ่มแล้วก็จัดการกับนักฟุตบอลกันเป็นการด้านในแล้ว”ซอร์กบอกกับผู้รายงานข่าวในงานแถลงข่าวก่อนถึงเกมพบแฮร์ธ่า

เบอร์ลิน“เรื่องจบไปแล้ว พวกเรามองดูถึงอนาคตข้างหน้า UFABETWINS เจดอนก็คือนักฟุตบอลอีกคนนึงและก็เขาเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของกลุ่ม”“ผมมั่นใจว่าในเวลาที่เขาลงในสนามพบกับบาร์เซโลน่า, พวกเราได้มองเห็นการโต้ตอบที่ดีและก็เขาก็ทำเป็นดีเยี่ยม”“ผมไม่รู้เรื่องสึกเลยว่าเขาเตรียมที่จะย้ายในมกราคม

พวกเราคุยกับเขาและก็เอเยนต์ของเขา พวกเราหวังว่าเขาจะโชว์ฟอร์มที่ดีเยี่ยมที่สุดเท่าที่จะทำเป็นในเกมวันพรุ่ง”ปีกกลุ่มชาติอังกฤษยังกลายเป็นข่าวสารย้ายกลุ่มแบบสม่ำเสมอ ถึงแบบงั้นซอร์กก็มิได้เอ๋ยถึงเรื่องปลดปล่อยนักฟุตบอลรวมทั้งยังสนับสนุนลูเซียน ฟาฟร์เทรนเนอร์ของพวกเขาเหมือนเดิมถึงแม้ฟอร์มไม่สู้ดีในช่วงฤดูกาลนี้

No comments:

Post a Comment