Saturday, December 7, 2019

UFABETWINS ‘ฮาว’จนถึงทุ่มให้บอร์นมัธเต็มที่

UFABETWINS

ดับเทียนไปเลยเมื่อเอ็ดดี้ ฮาวการันตีว่าทุ่มเทให้กับบอร์นมัธเต็มที่ ข้างหลังกลายเป็นข่าวสารกับเอฟเวอร์ตันที่เพิ่งจะปลดมาร์เก๋

สิลวาออกมาจากตำแหน่งที่ปรึกษา เอฟเวอร์ตันตกลงใจตะเพิดสิลวาออกมาจากตำแหน่งเมื่อวานนี้(วันพฤหัสบดี) ข้างหลังผลงานก่อนหน้าที่ผ่านมาไม่ดีรวมทั้งความแพ้พ่ายต่อหงส์แดงศัตรูร่วมเมืองในคืนวันพุธทางบอร์นมัธเองก็อยู่ในตอนที่ฟอร์มไม่ดีด้วยเหมือนกัน โดยหนสุดท้ายที่พวกเขาเอาชนะได้เป็นเกมพบแมนเชสเตอร์

ยูไนเต็ดช่วงวันที่ พ.ย.รวมทั้งแพ้มา นัดหมายติดแล้วกระนั้นแม้ว่าจะมีข่าวสารกับ”ท๊อฟฟี้สีน้ำเงิน” UFABETWINS แม้กระนั้นฮาวก็การันตีว่าเขาทุ่มเทให้กับบอร์นมัธเต็มที่“ประการแรกเลยผมผิดหวังแทนมาร์หรูหราอย่างมาก”ฮาวให้สัมภาษณ์“อย่างลำดับที่สองผมทุ่มเทให้กับสมาพันธ์นี้เต็มเปี่ยมแล้วก็ถ้าหากว่ากันตามจริงผมก็อายนิดๆนะที่เป็นข่าวแบบงี้

ข้างหลังผลของการแข่งขันของพวกเราในตอนก่อนหน้านี้”“มันเกิดขึ้นเวลาที่ห่วยเนื่องจากว่าคนจะเสนอคำถามว่างานของคุณได้รับผลพวงจากข่าวสารนอกสมาคมรึเปล่า แม้กระนั้นผมไม่อ่านอะไรไม่เป็นประโยชน์พวกนั้นหรอก

ผมจุดโฟกัสที่นักฟุตบอลของผมแล้วก็การซ้อม”นอกจากฮาวแล้ว ยังมีเดวิด มอยส์และก็วิคโคนร์ เปเรย์ร่าผู้จัดการทีมฟุตบอลเซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัวที่กลายเป็นข่าวสารกับเอฟเวอร์ตัน

No comments:

Post a Comment