Thursday, December 5, 2019

แทงบอลจุดโทษ อ็องโตนี่ ขอทำประตูพิสูจน์ว่าตัวเองก็เยี่ยมไม่แพ้คนใดกัน

แทงบอลจุดโทษ

อ็องโตนี่ มาร์กสิยาล กองหน้าแมนยู ออกมาแสดงความแน่ใจว่า เขาพร้อมแล้วที่จะโชว์ให้โลกได้มีความคิดเห็นว่าเขานี่แหละเป็นหนึ่งในยอดกองหน้าของพรีเมียร์ลีก

จากรายงานของ เมื่อ เดือนธันวาคม 2562 สำหรับ กองหน้าวัย 23 ปีนั้น พึ่งจะกลับมาสวมเบอร์ ให้ แมนยู อีกรอบในช่วงฤดูกาลนี้ โดยทาง โอเล่ กุนที่นาร์ โซลชาร์ หมายมั่นปั้นมือให้เขาเล่นเป็นหัวหอกตัวหลักของกลุ่ม แต่ว่าเจ้าตัวก็มีอากรเจ็บออดๆแอดๆก่อกวนตลอด แม้กระนั้นก็ยิงสร้างผลงานลงไปในสนามไป

12 นัดหมาย ยิงได้ ประตู บวกกับอีก แอสซิสต์ แทงบอลจุดโทษ อ็องโตนี่ มาร์กสิยาล บอกว่า ในระหว่างที่ผมย้ายมาอยู่กับ แมนยู ในขณะนั้นผมยังเป็นเพียงแค่ดาวรุ่ง แต่ว่ามาถึงขณะนี้มันผ่านมา ปีแล้ว รวมทั้งผมต้องการที่จะแสดงให้ทุกคนได้มีความคิดเห็นว่าในขณะนี้ผมเติบโตมากยิ่งขึ้นแล้ว

และก็ผมสามารถยืนได้ด้วยสองขาของผมผมมีความก้าวหน้าที่ดียิ่งขึ้น ซึ่งจากนี้ผลงานของผมจะเป็นตัวระบุว่าผมนี่แหละเป็นเยี่ยมในกองหน้าที่เหมาะสมที่สุดของพรีเมียร์ลีก และก็อย่างที่บอกที่ผ่านมาผมยังเด็ก

แต่ว่าในตอนนี้ผมโตแล้ว รวมทั้งผมอยากได้พิสูจน์ตนเองให้โลกได้มองเห็นดังนี้ อ็องโตนี่ มาร์กสิยาล ย้ายจาก โมนาโก มาอยู่กับ แมนยู เมื่อปี 2015 แล้วก็ลงในสนามไปแล้วทั้งนั้น 186 นัดหมาย ยิงได้ 53 ประตู

No comments:

Post a Comment