Saturday, December 7, 2019

วิธีหาเงินจากการพนัน เป๊ปไม่สนใจประวัติศาสตร์ผีข่มเรือ

วิธีหาเงินจากการพนัน

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดผู้จัดการทีมฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่สนใจประวัติศาสตร์ระหว่างกลุ่มของเขากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ยืนกรานจะมีผลน้อยมากเมื่อกลุ่มเรือใบจะทำบิ๊กแมตช์เจอกองทัพอสุรกายแดง ในแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ ที่เอติเตียนฮัด สเตเดี้ยม วันเสาร์นี้ เป๊ป รู้ถึงประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ของกลุ่มคู่รักคู่แค้นร่วมเมือง แต่ว่าก็มั่นใจว่า จะมีผลกับเกมวันเสาร์นี้

ที่ทั้งสองจะพบกันครั้งแรกในฤดูกาลนี้น้อยมาก“มันเป็นแมนฯยูไนเต็ด ผมนับถือในสิ่งที่พวกเขาสร้างไว้ภายในบอลอังกฤษ, ยุโรป รวมทั้งเวิลด์บอล” เป๊ป วิธีหาเงินจากการพนัน เอ๋ยถึงความพร้อมเพรียงก่อนเกมสำคัญสุดสัปดาห์นี้“มันเป็นยูไนเต็ดตลอดมา มันเป็นเกมสำคัญ

ของคู่ปรปักษ์สำคัญ ประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ แล้วก็แน่ๆว่ามันเป็นหนึ่งในเกมที่ใหญ่ที่สุดของฤดู”“คือเรื่องธรรดาของเกมนี้ที่พวกเราจำเป็นต้องเอ่ยถึงสิ่งที่เคยเกิดขึ้นในสมัยก่อน, เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆนี้, เมื่อวานนี้ ก่อนที่จะถึงในขณะนี้

ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างมันเปลี่ยนไปแล้ว ผมไม่สนใจ เพราะเหตุว่าวันพรุ่ง เวลา 17.30 น.(ตรงเวลาอังกฤษ) นักฟุตบอลจะเป็นคนวินิจฉัยว่าคนไหนจะเป็นผู้ชนะ”“แน่ๆว่ายูไนเต็ดมีประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ เป็นกลุ่มที่มีคุณภาพอยู่ตลอด แม้กระนั้นพวกเราจึงควรชนะพวกเขาให้ได้ ผมสนทนากับผู้ร่วมทีมเพื่อมองว่าจะเอาชนะพวกเขาได้เช่นไร”

No comments:

Post a Comment