Saturday, December 7, 2019

www.communication-by-design.net หมาจิ้งจอกจัดแจงจับ’ตาหวาน’ยืดข้อตกลงใหม่

www.communication-by-design.net

แท็บลอยด์อังกฤษเผยออกมาว่าเลสเตอร์ สิตี้จัดแจงเสนอข้อตกลงใหม่ให้เบรนดินแดน ร็อดพบร์สผู้จัดการทีมฟุตบอลตาหวานพินิจภายหลังกลายเป็นข่าวสารกับอาร์เซน่อลผู้จัดการทีมฟุตบอลไอร์แลนด์เหนือทำผลงานเข้าตานับจากย้ายจากกลาสโกว

เซลตำหนิกมาอยู่ในคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยมเมื่อฤดูก่อนทำให้เขากลายเป็นจุดหมายของ”ปืนใหญ่”ที่กำลังหาคนไปแทนอูไน เอเมปรี่ผู้ฝึกสอนวัย 46 ปีลงหมึกในคำสัญญายาวจนกระทั่งปี 2022 พร้อมรับค่าแรง ล้านปอนด์ต่อปีตอนย้ายมาคุม”หมาจิ้งจอกไทย”แล้วก็พาทีมรั้งตำแหน่งรองหัวหน้าฝูงพรีเมียร์ลีกในขณะนี้รายงานเปิดเผยว่าเลสเตอร์กำลังไตร่ตรองขยายคำสัญญากับร็อดพบร์สเพื่อเขาฝากอนาคตไว้กับสมาพันธ์ในระยะยาวถัดไปเมื่อโดนถามเรื่องข่าวซุบซิบกับอาร์เซน่อลนั้น

www.communication-by-design.net

สมัยก่อนนายใหญ่หงส์แดงตอบว่า”ผมสุขสบายด้วยเหตุนั้นผมไม่มีความจำเป็นต้องไปที่อื่นๆ”“ผมมีความคิดว่าตรรกะอย่างนี้อาจจะบอกคุณได้ ผมทราบดีว่ามันมีข่าวโคมลอยออกมาแต่ว่าเพราะอะไรผมถึงต้องการย้ายออกจากเลสเตอร์ สิตี้ปัจจุบันนี้กันเล่า?” “เนื้อความแจ้งชัด ผมตกลงใจเมื่อ

เดือนที่แล้วว่าจะมาตรงนี้โดยมีวัตถุประสงค์ เป้าประสงค์ชัดแจ้งมากมายๆว่าผมต้องการช่วยสมาคมที่นี้เดินหน้าไปจากที่ตอนผมเข้ามา แล้วก็ด้วยนักฟุตบอลกลุ่มนี้ผมมีความรู้สึกว่ามันมีความสามารถอย่างมาก”

No comments:

Post a Comment