Saturday, December 7, 2019

ราคาบอลไหล สูงต่ำ หล่ออีกแล้ว มาเน่บอกยิงเองรังเกียจ

ราคาบอลไหล สูงต่ำ

ซาดิโอ มาเน่ปีกที่บารมีของหงส์แดงกล่าวมาว่าเขาถูกใจลูกที่แอสซิสต์ให้เซอร์ดาน ชากิปรี่หลุดเข้าไปทำประตูเอฟเวอร์ตันมากยิ่งกว่าจังหวะที่ฆ่าประตูด้วยตัวเองเสียอีก

มาเน่ยิง จ่าย ระหว่างเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ที่แอนฟิลด์ ซึ่ง”ลิเวอร์พูล”กระหน่ำ 5-2 พร้อมนำลิ่วบนหัวตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก มาเน่บอกว่า”ด้วยความจริงเลยนะ ผมเอ็นหน้าจอยกับการแอสซิสต์มากยิ่งกว่า”“เกมอย่างงี้ ผมมีความรู้สึกว่าคุณอาจจะนึกถึงแต่ว่าเรื่องสามคะแนน ในเกมนี้ผมแฮปปี้ที่ยิงได้แต่ว่าประตูของแช็กนั้น

ราคาบอลไหล สูงต่ำ

ผมเอ็นหน้าจอยมากที่สุดเนื่องจากว่าการคอนโทรลบอลยอดเยี่ยม ความเร็วบอลของผมก็ไม่เลวรวมทั้งตอนจังหวะเวลาการส่งบอลก็พอดิบพอดีแล้วแช็กก็ยิงเข้าไป”“ในขณะที่ผมได้บอล ผมมานะมองหาเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มก่อนจะทำอะไรถัดไป ผมมีความรู้สึกว่าประเด็นนี้สำคัญต่อนักฟุตบอลทุกคนเลยนะ”“ผมมองเห็นดิว็อค โอริกี้วิ่งเข้ามาแม้กระนั้นเขาโดนบล็อคอยู่

ในขณะเดียวกันอดัมก็เข้ามาแม้กระนั้นก็โดนบล็อคเหมือนกัน ด้วยเหตุดังกล่าวก็เหลือเพียงแค่แช็กคนเดียว”“ขณะที่ผมมองเห็นแช็กวิ่งเข้ามาด้วยความเร็วเต็มเปี่ยม ผมรู้สึกว่าเขานี่แหล่ะเป็นผู้ที่ผมจะป้ายบอลไปให้ ผมก็เลยจ่ายไปให้เขาแล้วเขาก็ยิงได้งามจริงๆ”“แน่ๆเลยว่ามันเป็นช่วงเวลากลางคืนที่ยิ่งใหญ่ของพวกเรา

ทุกคนมองเห็นแล้วว่าการพบเอฟเวอร์ตันหนักแค่ไหนในยาวนานหลายปีข้างหลัง บางเวลาพวกเราก็ชนะแต่ว่ามันโหดเหี้ยมเสมอ”

No comments:

Post a Comment