Thursday, December 5, 2019

เทคนิคการแทงบอลออนไลน์ “โคมัน”แทงกั้กอาจลาพี่เสือหรืออยู่ยาวๆ

เทคนิคการแทงบอลออนไลน์

คิงสลี่ย์ โคมัน ปีกบาเยิร์น มิวนิค ยืนกรานไม่มีสมองเรื่องปรารถนาย้ายจากถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ในอนาคตอันใกล้นี้ แล้วก็หวังว่าจะได้อยู่เป็นตำนานสมาคมราวกับรุ่นพี่ในกลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศสอย่าง

ฟรองค์ ริเบปรี่ อีกด้วยดาวเตะกลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศส ลงเล่นในบุนเดสลีกา ฤดูนี้ไปแล้ว 11 นัดหมาย แสดงกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีจนถึงมีข่าวสารกลายเป็นหมายของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดกลุ่มจากพรีเมียร์ลีกโคมันย้ายจากยูเวนตุๆสมาเล่นให้บาเยิร์นเมื่อปี 2015 ในแบบยืมตัว ก่อนที่จะประทับใจย้ายถาวรในปี 2017

ซึ่งเจ้าตัวเผยออกมาว่าเป็นสุขมากมายในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า และก็หวังจะอยู่เล่นในให้พี่เสือเสมือนรุ่นพี่ ฟรองค์ ริเบปรี่ ที่เล่นอยู่ตรงนี้นานถึง 12 ปี“ผมเล่นให้บาเยิร์น เทคนิคการแทงบอลออนไลน์ ไม่นิค มา ปีแล้วในช่วงเวลานี้ มันเกือบถึงครึ่งหนึ่ของริเบปรี่แล้ว” โคมัน กล่าว“เอาจริงเอาจังๆนะ ผมพึ่งอายุเพียงแค่ 23 ปี

ฉะนั้นผมยังมีเวลาเล่นอีก 10 กว่าปีในระดับท็อป”“มันยังเร็วเหลือเกินที่จะพยากรณ์อนาคตทั้งผองของผม แต่ว่าแน่ๆว่า ผมวาดรูปของตนเองอยู่ตรงนี้ 12 ปีเสมือนอย่างฟรองค์ แม้กระนั้นเวลาเดียวกัน ผมยังอายุน้อย

ยังมีเวลามากพอจะไปพบความท้าใหม่กับอีก หรือ ประเทศ”“ผมแน่ใจว่าจะยังเล่นให้บาเยิร์น มิวนิค ถัดไปอีกครู่หนึ่งใหญ่ๆเมืองนี้เยี่ยม ชมรมที่นี้ดีเลิศ พวกเราได้แชมป์ จะพลาดก็แค่แชมเปี้ยนส์ลีก”

No comments:

Post a Comment