Saturday, December 7, 2019

UFABETWINS “น้ามู”กระตุ้นไก่ระเบิดความเศร้าใจใส่เบิร์นลีย์

UFABETWINS

โจเซ่ มูรินโญ่ ยอดที่ปรึกษา “ไก่เดือยทองคำ” ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ กระตุ้นเร้าสมาชิกให้สนองตอบต่อความแพ้พ่ายที่มีให้กับแมนเชสเตอร์

ยูไนเต็ด เป็นพลังความโมโหในนัดเบิร์นลีย์ มากยิ่งกว่ามามัวนั่งสลดผิดหวังกับความแพ้พ่ายภายหลังจากเข้ามาทำทีม มูรินโญ่ ก็กระตุ้นกลุ่มไก่ให้แงะฟอร์มเก่งกลับมาได้อีกรอบกับความมีชัย ครั้งต่อๆกัน ก่อนที่จะเสียท่าแพ้ให้กับกลุ่มซาตานแดงไป 2-1 เมื่อวันพุธก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา“ผมมองเห็นความเศร้าเสียใจในห้องตั้ง,

ความซึมเศร้าในรถบัส และก็บนเรือบิน โน่นไม่ใช่ที่ผมอยากข้างหลังความปราชัย” มูรินโญ่ กล่าว “ภายหลังความแพ้พ่าย UFABETWINS คุณมัวแต่นั่งเศร้าใจมิได้ คุณจำเป็นต้องทำอะไรมากยิ่งกว่านั้น”“คุณจำต้องรู้สึกโกรธแค้นหรือโกรธ ไม่ใช่เศร้าใจ ความเศร้าใจจะไม่ช่วยจัดการกับปัญหา คุณปรารถนาความนึกคิดแบบงั้น”นอกเหนือจากนี้

น้ามู สารภาพว่า กลุ่มยังจะต้องเปลี่ยนแปลงเกมรับ ข้างหลังกลุ่มเสียนัดหมายละ ประตูใน เกมแรกที่เขาคุม“พวกเราจำเป็นต้องแยกออกมาให้ได้ กับเกมรับที่ไม่สูญเสียเกมรุก พวกเราเสีย ประตูต่อนัดหมาย แต่ว่าพวกเรายิงพวกเขาได้ทุกครั้งมรวมทั้งคงจะยิงทำเป็นมากยิ่งกว่านั้นอีก”“แต่ว่าพวกเราเสียประตูมากจนเกินความจำเป็น

บางลูกพวกเราเสียประตูง่ายเกินความจำเป็น แล้วก็พวกเราจำต้องอุตสาหะหยุดมัน ทางที่เยี่ยมที่สุดเป็นจะต้องดำเนินงานให้หนัก แล้วก็ในเวลานี้พวกเรายังไม่ว่างนั้น ข้อจำกัดสำหรับในการดำเนินการยังไม่ดีที่สุด”

No comments:

Post a Comment