Sunday, December 8, 2019

เว็บแทงบอล สเต็ปออนไลน์ “ตี๋ดื้อรั้น”สารภาพปวดมากมายแพ้ผี

เว็บแทงบอล สเต็ปออนไลน์

ดื้อรั้น ฮึง-ไม่น สตาร์ตัวรุกของ “ไก่เดือยทองคำ” ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ เห็นด้วยปวดมากมายที่กลุ่มจะต้องแพ้ต่อแมนเชสเตอร์

ยูไนเต็ด และก็ขอให้ความเจ็บนี้เป็นแรงกระตุ้นทำความเข้าใจงานกับ โจเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ให้หนักขึ้น มูรินโญ่ เข้ามาทำทีมต่อจากเมาริสิโอ ปอเชตตำหนิโน่ แล้วก็เริ่มออกสตาร์ตก้าวหน้าพาทีมคว้าแชมป์ ครั้งต่อๆกัน ก่อนที่จะเจอเรื่องจริงจำต้องแพ้ครั้งแรก

ในเกมเจอแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันพุธก่อนหน้าที่ผ่านมา“ผมเกลียดชังความปราชัย มันไม่มีความสำคัญว่าเป็นคนใดกันแน่หรือกลุ่มใด มันรู้สึกแย่เลย เว็บแทงบอล สเต็ปออนไลน์ ผมเฮิร์ทแล้วก็ปวด”“วันนี้มันน่าสงสารมากมายๆผมไม่ต้องการที่จะอยากคุยกับผู้ใดกันเลย

ผมรู้สึกว่าจำเป็นต้องทำให้ตนเองคิดบวกเข้าไว้”“ผมรู้สึกปวดมากมายด้วยเหตุว่าพวกเรารู้ดีว่าพวกเราสามารถทำเป็นดีมากยิ่งกว่านี้ และก็ผมก็รู้ว่าตนเองสามารถทำเป็นดีมากยิ่งกว่านี้ แล้วก็โน่นเป็นเหตุผลที่ว่า เพราะอะไรผมปวดครั้งใดก็ตามแพ้”“แน่ๆว่า

มันน่าผิดหวังมากมายและก็เศร้าใจกันมากมายกับผลจากการแข่งขัน แม้กระนั้นพวกเราไม่ว่างมานั่งผิดหวังหรือเศร้าใจนานๆเนื่องจากว่าพวกเรามีเกมอื่นรออยู่อี คราวหน้าจากนี้”“พวกเราจำเป็นต้องฝ่ากันต่อ ดำเนินงานให้หนัก สิ่งจำเป็นเป็นจำต้องไม่เก็บเรื่องกลุ่มนี้มาคิด

รวมทั้งดูไปด้านหน้ายังนัดหมายถัดไป”นอกเหนือจากนั้น ดาวเตะวัย 27 ปี สารภาพว่า มีอะไรบางอย่างที่จำเป็นต้องทำให้ดียิ่งขึ้นกว่านี้ ในสมัยของมูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ที่เพิ่งจะเข้ามาทำทีมได้เพียงแค่ อาทิตย์ และก็พวกเขายังมีเวลาฝึกน้อยมาก

No comments:

Post a Comment