Sunday, December 8, 2019

www.letsgotrotting.com แม็คก้าเชื่อ’เบล’ดีเหลือเกินจีนกลับพรีเมียร์

www.letsgotrotting.com

สตีฟ แม็คมานามาน ตำนานของ หงส์แดง คิดว่า เอ็งเร็ธ เบล ปีกโปรกอล์ฟของ เรอัล มาดริด เป็นนักฟุตบอลที่ดีเกินกว่าจะไปเล่นในลีกจีน

รวมทั้งควรจะกลับมาค้าหน้าแข้งในอังกฤษอีกทีถ้าเกิดเลือกจะล่ำลาประเทศสเปน ทั้งยังยังเห็นว่าถ้าหากเขากลับมาโชว์ฟอร์มก้าวหน้าแฟนบอลของกลุ่มจะช่วยเหลือเขาอีกรอบเป็นที่เข้าใจกันดีว่าอนาคตของดาวเตะวัย 30 ปี ในถิ่น ซานติเตียนอาโก้ เบร์ทุ่งนาเบว ยังคงปราศจากความเด่นชัด www.letsgotrotting.com ข้างหลังมีข่าวสารหัวข้อการย้ายกลุ่มแบบเผยลากยาวมาตลอดทั้งปี

ประกอบกับการแสดงออกของนักฟุตบอลเองที่เริ่มจะหมดแพชชั่นสำหรับการค้าลำแข้งกับกลุ่ม และก็ไปสนใจกับเรื่องนอกสนามมากยิ่งกว่า กระทั่งก่อให้เกิดเสียงวิภาควิจารณ์รวมถึงเสียงโห้ในสนามจากแฟนบอลโดยอดีตกาลดาวเตะกลุ่มชาติอังกฤษ ก็ได้คิดว่าหน้าแข้งชาวเวลส์รายนี้ยังเป็นนักฟุตบอลคุณภาพดี ที่ยังพอเพียงจะเล่นในระดับค่อนข้างสูงได้“ผมไม่คิดว่าเขาหมดแล้วนะ

แต่ว่าเขาก็อยู่ตรงนั้นมา ปีแล้ว มันก็เลยขึ้นกับเขาว่าต้องการจะย้ายออกไปไหม” แม็คมานามาน กล่าวกับ“หากเขาต้องการจะย้ายออก ผมก็จะดีใจมากถ้าเกิดเขากลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีก ผมไม่ต้องการให้เขาไปจีนเลย ด้วยเหตุว่าเขาเป็นนักฟุตบอลที่ดีเกินจะไปตรงนั้น”“ผมต้องการมองเห็นเขากลับมาโชว์ให้ผู้คนในอังกฤษ มีความเห็นว่าเขายังทำเป็นดีแค่ไหน”

No comments:

Post a Comment