Thursday, December 5, 2019

UFABETWINS กระทั่งถึงไม่คิดมากมายหากแม้ แมนยู อยู่ห่างโซนตกชั้น

UFABETWINS

โอเล่ กุนท้องนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เห็นด้วยยังแก้ไม่ตกเรื่องปิดเกม แต่ว่าไม่คิดมากเรื่องที่กลุ่มอยู่ห่างโซนตกชั้นเพียงแค่

แต้ม จากรายงานของ ช่วงวันที่ เดือนธันวาคม 2562 แมนยู ทำเป็นเพียงแค่เปิดบ้านเสมอ แอสตัน วิลล่า 2-2 ทำให้ ซาตานแดง เก็บ คะแนน เพิ่มเป็น 18 แต้ม จาก 14 นัดหมาย รั้งชั้นที่ ของตาราง ตามหลัง สเปอร์ส ชั้น UFABETWINS เพียง แต้ม แต่ทว่าเวลาเดียวกันก็อยู่ห่างจากโซนตกชั้นเพียงแต่ แต้มเพียงแค่นั้นโอเล่ กุนที่นาร์

โซลชาร์ พูดว่า สิ่งที่ผมจะบอกก็คือพวกเราขึ้นนำในหลายๆเกมก่อนหน้าที่ผ่านมา แม้กระนั้นไม่สามารถที่จะจบด้วยชัยได้สัก 6-7 เกมแล้ว พวกเราควรจะทำเป็นดียิ่งกว่านี้สำหรับเพื่อการปิดเกมและก็เมื่อถูกถามหาเรื่องที่ แมนยู อยู่ห่างจากโซนตกชั้นเพียงแค่ แต้ม โซลชาร์ ก็ตอบว่า ผมจะนั่งตรงนี้เพื่อเสวนาเกี่ยวกับการปีนขึ้นไปชั้น

ถ้าเกิดบอกกันถึงจุดหมายของพวกเราในตอนนี้นะ ด้วยเหตุนี้ตารางในลีกไม่ใช่เรื่องที่สำคัญที่สุดแน่ๆที่สุดผมจำเป็นต้องทำให้มั่นใจว่าพวกเราเล่นกันได้ดี แล้วก็เห็นผลการประลองที่อยาก ในฐานะชมรมพวกเราไม่ต้องการที่จะอยากอยู่ในตำแหน่งนี้ แม้กระนั้นโน่นเป็นข้อเท็จจริง มีเกมใหญ่กับ สเปอร์ส รวมทั้ง แมนซิตี้ รออยู่ เด็กๆกำลังจุดโฟกัสไปที่เกมกลุ่มนี้

No comments:

Post a Comment