Thursday, December 5, 2019

UFABETWINS โรนัลโด้ โผล่รับรางวัลลำแข้งแจ๋วสุดเซเรีย อา

UFABETWINS

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงยูเวนตุๆส ได้บอกปัดที่จะไปร่วมงานบัลลง ดอร์ ข้างหลังรู้แน่แล้วว่ารางวัลไม่ใช่ของตน โดยหน้าแข้งวัย

34 ปี เลือกที่จะไปงาน Gran Galà del Calcio แทนที่ เพราะตัวเองได้ตำแหน่งผู้เล่นเยี่ยมรายปีของเซเรีย อา อิตาลี จากรายงานของ เมื่อ เดือนธันวาคม 2562 สำหรับงานประกาศรางวัลผู้เล่นเยี่ยมของ เซเรีย อา อิตาลี นั้นจัดขึ้นโดยสโมสรนักเตะอิตาลี (AIC) ซึ่งมีการประกาศรางวัลเวลาที่ไล่เลี่ยกันกับทาง

บัลลง ดอร์ UFABETWINS นำมาซึ่งการทำให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เลือกที่จะไปงานที่ตัวเองได้รับรางวัลดีมากยิ่งกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ บอกว่า แน่ๆว่าผมอุตสาหะที่จะกล่าวอิตาเลียนนะ แล้วก็ผมดีใจมากที่ได้รับการชมเชยว่าเป็นดาวยิงที่ดีเยี่ยมที่สุดของลีกอิตาลี ผมจำต้องขอขอบพระคุณเพื่อนพ้องร่วมกลุ่ม

ขอบพระคุณเพื่อนฝูงนักฟุตบอลทุกคนที่โหวตให้ผม รวมทั้งผมต้องการพูดว่า ข้างหลังอยู่อิตาลีมา ปี ลีกนี้มันยากมากมายจริงๆผมจำเป็นต้องขอบคุณมากทุกคนอีกที และก็หวังว่าปีต่อไปมันจะเป็นอย่างนี้อีก ดังนี้ ในช่วงฤดูกาลก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา CR7 ลงในสนามไปทั้งหมด 43 นัดหมาย ยิงได้ 28 ประตู ในลีก ซึ่งถือได้ว่าเป็นผลงานอันเยี่ยมยอดเขาก็เลยได้รับรางวัลผู้เล่นดีเลิศของเซเรีย อา

No comments:

Post a Comment