Sunday, December 8, 2019

เว็บแทงบอล สเต็ปออนไลน์ กล่าวอะไรไม่ออกข้างหลัง’ปืน’พังทลายคาบ้าน

เว็บแทงบอล สเต็ปออนไลน์

เอคโคนร์ เบเญริน ฟูลแบ๊คกลุ่มอาร์เซนอล เห็นด้วยว่าเขากล่าวอะไรเกือบจะไม่ออกข้างหลังกลุ่มของเขาเปิดบ้านแพ้ ไบรท์ตัน

แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-1 รวมทั้งเป็น ครั้งติดกันที่พวกเขาหาชัยมิได้กองทัพ”ปืนใหญ่”ที่เล่นอย่างไร้ความอยากเปิดบ้านแพ้กลุ่มที่ชื่อชั้นด้อยกว่าอย่าง ไบรท์ตัน 2-1 และก็สร้างสถิติแพ้คนใด นัดหมายติดในทุกรายการ ซึ่งเป็นครั้งแรกตั้งแต่แมื่อปี

1977 แล้วก็ทำให้พวกเขารั้งชั้น 10 เว็บแทงบอล สเต็ปออนไลน์ ของตารางคะแนนถัดไปโดยเบเญริน เองก็สารภาพว่าเขาไม่อาจจะจะชี้แจงอะไรได้ข้างหลังเกมดังที่กล่าวถึงมาแล้ว“ผมไม่ทราบจะบอกอะไรจริงๆผมรู้สึกว่าอะไรก็แล้วแต่ที่พวกเราทำไปมันออกมาไม่ดีสักอย่าง”

เบเญริน กล่าวกับ“กลุ่มของพวกเราก็บากบั่นทำให้ยอดเยี่ยมแล้ว พวกเราสร้างช่องทางได้ พวกเรายอมรับได้ดี แต่ว่าดูราวกับว่าพวกเราอยากจังหวะมากจนเกินไปเพื่อจะได้ประตู และก็กลุ่มตรงกันข้ามยิงได้เมื่อใดก็ตามได้โอกาส”“ผมกล่าวอะไรไม่ออกเลยจริงๆนักฟุตบอลทุกคนเต็มกำลัง

100% เมื่อลงไปในสนาม พวกเราต้องการจะชนะแล้วก็ทำเต็มกำลังจริงๆ”“ผมคิดว่ากลุ่มของพวกเรามีพลังงานเต็มเปี่ยม มันเป็นอะไรที่ยากจริงๆแต่ว่าพวกเราก็จำต้องก้าวถัดไป ผมแน่ใจว่าคำตอบมันจะมาวันใดวันหนึ่ง”“บางครั้งบางคราวบอลก็ราวกับชีวิตคน มันมีขึ้นมีลง ผมเคยคว้าชัยชนะตรงนี้ มีทั้งยังฤดูที่ดีและไม่ดี”

No comments:

Post a Comment