Saturday, December 7, 2019

วิธีหาเงินจากการพนัน ‘แลมพ์’บอกดาวรุ่งราชสีห์จำเป็นต้องยืนหยัด

วิธีหาเงินจากการพนัน

แฟรงค์ แลมพาร์ดบอกกับเหล่าดาวรุ่งของเชลซีว่ายืนยืดขึ้นมาแล้วก็อ้าแขนรับกับการประลองชิงตำแหน่ง แม้เขาเสริมนักฟุตบอลใหม่ไปสู่กลุ่มในม.ค.

ศาลกีฬาโลกเพิ่งจะวินิจฉัยลดโทษแบนห้ามเสริมกองทัพให้กับเชลซี นั่นถือว่าพวกเขาสอยนักฟุตบอลใหม่ได้อย่างอิสระแล้วเมื่อตลาดค้าขายกลับมาเปิดอีกทีในมกราคม ผู้จัดการทีมฟุตบอลคนอังกฤษเคยผ่านเรื่องที่เชลซีเสริมกองทัพนักฟุตบอลดังๆผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยไปสู่กลุ่ม ดังเช่นว่าการคว้าตัววัวลด

มาเกเลเล่มาจากเรอัล มาดริดในปี 2003 ทำให้แลมพาร์ดจะต้องยกฐานะตนเองขึ้นมา แลมพาร์ดก็เลยต้องการมองเห็นดาวรุ่งของ”สิงห์บลูส์”เจอหน้ากับเหตุการณ์อย่างงี้ให้สมควร ถ้าเขาตกลงใจดึงนักฟุตบอลใหม่มาร่วมทีม“เมื่อในระหว่างที่โรมัน อบราโมวิชเข้ามามันก็แปรไป วิธีหาเงินจากการพนัน มีนักเตะตำแหน่งเดียวกับผมย้ายเข้ามา

มาเกเลเล่จากเรอัล มาดริด, เวรอนแล้วก็ผู้อื่น”แลมพาร์ดบอก“มันทำให้ผมจำต้องยืนหยัดขึ้นมา, ใส่ใจและก็พิสูจน์ให้มีความเห็นว่าผมดีมากยิ่งกว่าพวกเขา ไม่มีนักฟุตบอลคนใดกันเช่นเดียวกัน แต่ว่าสิ่งที่เช่นเดียวกันเป็นคุณอยากได้การแข่งขันชิงชัย”“การดูแลรักษาความสมดุลของกลุ่มให้สมควรก็สำคัญไม่แพ้การดึงนักฟุตบอลเข้ามา

ผมมิได้มองดูแค่นักเตะ 11 ผู้ที่ได้ออกตัวแต่ว่ามองดูนักฟุตบอล 20 กว่าผู้ที่จะช่วยพวกเราตลอดทั้งฤดู”

No comments:

Post a Comment