Thursday, December 5, 2019

แทงบอลออนไลน์กินค่าน้ำ “แลมพ์”พึงพอใจสมาชิกสนองตอบเลิศ

แทงบอลออนไลน์กินค่าน้ำ

แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมฟุตบอล “สิงห์บลูส์” เชลซี พึงพอใจกับการโต้ตอบต่อความพ่ายแพ้ที่มีให้กับเวสต์หมูแฮม ด้วยการคัมแบ็กกลับมาชนะแอสตัน

วิลล่า 2-1 แต่ว่ายังหวังว่าผู้ร่วมทีมจะทำเป็นดีขึ้นไปกว่านี้ ข้างหลังออกสตาร์ตด้วยผลงานที่ดียิ่งกว่าเดาเอาไว้ในทีแรกๆเชลซี แก้ตัวจากความแพ้พ่ายที่มีต่อแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้วก็เวสต์หมูแฮม เมื่อสุดสัปดาห์ ด้วยการกลับมาเก็บชัยเหนือแอสตัน

วิลล่า 2-1 ถึงแม้ สมาชิกเชลซียุคสมัยใหม่จะสร้างผลงงานได้เกิดคาดจากที่คิดกันไว้ในทีแรกๆ1 แทงบอลออนไลน์กินค่าน้ำ ใน ของอีกทั้งฤดูกาล แลมพาร์ดยังไม่ชอบใจรวมทั้งหวังว่า จะสร้างผลงานให้ดีมากยิ่งกว่านี้ขึ้นไปอีก“ผมแฮปปี้และก็ผมอยากมากยิ่งกว่านี้”

แลมพาร์ด กล่าวข้างหลังเกม“ผมมีความรู้สึกว่าพวกเราออกสตาร์ตกันได้ดี เนื่องมาจากมีหลายท่านรู้สึกว่ามันจะเป็นอันอื่น แต่ว่าสำหรับผม ในเวลานี้พวกเราทำกันได้ค่อนข้างจะดี ยังไงก็ติดอยู่ม ผมปรารถนามากยิ่งกว่านี้แล้วก็จำเป็นต้องเป็นประจำ”“อาทิตย์ที่แล้วเป็นแบบอย่างที่ดี

ผมมองเห็นพวกเราพบแมนฯสิตี้ แลกหมัดสู้กันได้สมกับเป็นกลุ่มใหญ่ เล่นได้อยู่ในระดับที่ใกล้เคียงกัน รวมทั้งหวังแล้ว ผมมองเห็นพวกเราในนัดพบเวสต์หมูแฮม ที่เล่นไม่ราวกับเป็นกลุ่มเดิม”“สิ่งจำเป็นที่สุดเป็นพวกเราจำเป็นต้องจริงจังดำเนินงานให้หนักรวมทั้งเปลี่ยนแปลงสม่ำเสมอในแต่ละวัน”

No comments:

Post a Comment