Thursday, December 5, 2019

UFABETWINS มูรินโญ่ หวังได้เรื่องต้อนรับที่ดีจากแฟน แมนยู

UFABETWINS

มูรินโญ่ ได้โอกาสคุมกองทัพ แมนยู ตรงเวลา ปีครึ่ง และก็สามารถพาทีมได้แชมป์ ลีก คัพ รวมทั้ง ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ได้เสร็จ

แต่ฤดู 2018-19 น้ามู กลับพา อสุรกายแดง ทำผลงานทรุดโทรม แล้วก็ถูกให้ออกจากตำแหน่งเมื่อธันวาคม 2018 โดยที่ โอเล่ กุนที่นาร์ โซลชาร์ ได้เข้าไปคุมกลุ่มแทนจนกระทั่งมาถึงตอนนี้โดย ที่ปรึกษาชาวประเทศโปรตุเกส จัดเตรียมนำ สเปอร์ส บุกไปเยี่ยม แมนยู ในศึกบิ๊กแมตช์ UFABETWINS พรีเมียร์ลีก

ซึ่งเจ้าตัวได้กล่าวถึงความเกี่ยวข้องที่ดีของเขากับสาวกเร้ดอาร์มี่ว่า การกลับไปที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นการกลับไปยังสถานที่ที่ผมเคยสุขสบาย ผมสามารถกล่าวได้ว่าผมมีความเกี่ยวพันที่ดีกับแฟนบอลตรงนั้น ผมเคยกลับไปตรงนั้นในฐานะผู้พินิจพิจารณาเกม มันเป็นการกลับไปในฐานะที่ต่างจากเดิม

ซึ่งผมก็ได้การต้อนรับที่สุดยอด ตอนผมออกมาจากชมรม ผมได้ใช้เวลาสำหรับการทวนทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่เกิดขึ้น รวมทั้งในตอนนี้ถึงเวลาสำหรับความท้าครั้งใหม่ ซึ่งแมนยูได้เปลี่ยนเป็นหนังสือประสบการณ์ของผมไปแล้ว เป็นหนังสือที่มีเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์ของผมแฟนบอลอาจมีปฏิกิริยาที่ดีกับผม

แต่ว่าในระหว่างเกมพวกเขาจะช่วยเหลือ โซลชาร์ เต็มกำลัง แน่ๆว่าพวกเขารักสมาคม ด้วยเหตุนั้นพวกเขาก็จำเป็นต้องสนับสนุน โซลชาร์ เป็นปกติ ผมไม่ใช่คนร้าย ผมไม่ใช่ศัตรู แม้กระนั้นผมเป็นผู้ฝึกสอนที่บากบั่นพาทีมเอาชนะ แมนยู โน่นเป็นมุมมองของแฟนบอลที่พวกเขามีต่อผม

No comments:

Post a Comment