Saturday, December 7, 2019

mycww.org ประกาศมอบข้อตกลง’ตาหวาน’ยาวถึงปี 2025

mycww.org

ผลงานเลิศแบบงี้จะต้องรีบมอบรางวัลเมื่อเลสเตอร์ สิตี้ประกาศต่อสัญญาเบรนดินแดน รอดพบร์สที่ปรึกษาตาหวานยิงยาวไปจนกระทั่งปี

2025 รอดพบร์สทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจตั้งแต่แมื่อเข้ามารับตำแหน่งคิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยมเมื่อกุมภาพันธ์ และก็กำลังพาเลสเตอร์บินสูงด้อยกว่าหัวหน้าฝูงของพรีเมียร์ลีก ผลงานอย่างนี้หนีไม่พ้นการเป็นข่าวกับอาร์เซน่อลที่กำลังมองหากุนซือใหม่ แม้กระนั้นไม่มีอะไรให้จำต้องตื่นตระหนกเมื่อ”สุนัขจิ้งจอก”รีบดำเนินงานจับที่ปรึกษาของพวกเขาต่อสัญญาอย่างเร็ว

คำสัญญาเดิมของรอดพบร์สยาวจนกระทั่งปี 2022 mycww.org แต่ว่าการต่อสัญญาทีนี้ทำให้คำสัญญาของเขายาวไปจนกระทั่งปี 2025 แทน “ในระหว่างที่ผมตกลงใจมาเลสเตอร์ก็เป็นเพราะเหตุว่าผมตื่นเต้นกับแนวทางที่สมาคมเลือกรวมทั้งช่องทางที่กำลังจะได้ถ่ายทอดประสบการณ์ของผม ผมมาตรงนี้ด้วยความตั้งอกตั้งใจที่จะมอบบางสิ่งบางอย่างให้กลุ่มและก็ช่วยสร้างชมรมเพื่ออนาคต”รอดพบร์สกล่าว“ผมได้รับแรงสนุนอันยอดเยี่ยมจากคุณท็อปประธานสมาคม,

จากซูซาน วีแลนซีอีโอ, จากจอน รัดกิ้นผู้อำนวยการบอลและก็จากทุกคนที่ชมรม”“ผมได้รับตกทอดกลุ่มสตาฟฟ์อันเยี่ยมที่อุทิศตัวให้กับความรุ่งโรจน์แล้วก็ทำให้ดีกลุ่มดียิ่งขึ้น พวกเรายังมีกรุ๊ปนักฟุตบอลที่ร่วมงานกันทุกๆวันได้อย่างสุขใจ”

No comments:

Post a Comment