Saturday, December 7, 2019

แทงบอลออนไลน์มือถือ ก้มรับสารภาพ กลุ่มชาติไทย ไม่เข้ารอบแรก

แทงบอลออนไลน์มือถือ

กลุ่มชาติไทย อุตส่าห์นำก่อนถึงสองประตู แต่ท้ายที่สุดโดน เวียดนาม ไล่ตีเสมอ 2-2 ทำให้ ช้างศึกจูเนียร์ จะต้องไม่เข้ารอบแบ่งกลุ่ม

กีฬาซีเกมส์ เป็นครั้งแรกในรอบ ปี โดยทาง อากิระ นิชิโนะ กล่าวข้างหลังจบเกมว่า วันนี้ทั้งคู่กลุ่มพากเพียรสู้กันอย่างเต็มความสามารถ รวมทั้งผลที่ออกมา จัดว่าแฟร์แล้วขอรับครั้งแรกพวกเราเริ่มได้ไม่ดี ส่วนใดส่วนหนึ่งเป็นด้วยเหตุว่าพวกเราเตรียมความพร้อมไม่พร้อม

และก็หากว่าจากนั้น พวกเราจะทำเป็นดียิ่งขึ้น แม้กระนั้นผลจากนัดหมายนั้น ก็ทำให้พวกเราไม่สามารถที่จะผ่านไปสู่รอบถัดไปได้ แน่ๆว่า ในฐานะผู้ฝึกสอน ผมขอรับไม่ถูกถูกใจแต่เพียงผู้เดียว เพราะเหตุว่าผมบริหารจัดแจงกลุ่มได้ไม่ดีพอนี่เป็นรายการแรกอย่างเป็นทางการ

แทงบอลออนไลน์มือถือ ที่ผมคุมกลุ่มชุดนี้ (ยู-23) ก็สารภาพว่าตามตรงว่า นักฟุตบอลของพวกเรายังมีจุดที่จำเป็นต้องปรับปรุงขึ้นไปอีกพอควร ก็รู้สึกว่านักฟุตบอลทุกคนคงจะรู้สึกตัวกันดี แล้วก็จำเป็นต้องรอกระตุ้น เพื่อยกฐานะตนเองไปๆมาๆกกว่านี้ขอรับนอกเหนือจากนั้น ผู้จัดการทีมคนประเทศญี่ปุ่น

ยังเอ๋ยถึงจังหวะจุดลูกโทษที่ ความรื่นเริง ม่วงสวย เซฟได้แล้ว แม้กระนั้นผู้ตัดสิน กลับให้ เวียดนาม ยิงใหม่ จนถึงเป็นประตูตีเสมอ 2-2 ว่า ไม่ว่ายังไงก็ตาม คำพิพากษาเป็นสิ่งที่พวกเราจะต้องฟัง ก็เห็นด้วยว่าน่าเสียดาย เนื่องจากขณะนั้น ความสนุก (ม่วงสวย) มีปฏิกิริยาที่ก็ดี และก็เซฟจุดลูกโทษคราวแรกได้ก่อน

No comments:

Post a Comment