Sunday, December 1, 2019

ตารางแทงบอล ‘เป๊ป’บอกเรือเสียท่าแพ้อีกมิได้

ตารางแทงบอล

เป๊ป กวาร์ดิโอล่าสารภาพว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้จะแพ้ไปๆมาๆกกว่านี้มิได้แล้ว ถ้าเกิดปรารถนาครอบครองแชมป์พรีเมียร์ลีกให้ได้เป็นยุคที่

ต่อเนื่องกันแมนฯ ซิตี้จะบุกไปพบกับนิวติดอยู่สเซิ่ล ยูไนเต็ดโดยที่มี คะแนนตามหลังผู้นำฝูงอย่างหงส์แดง ทั้งเจอกับความปราชัยมาแล้ว นัดหมายในฤดูกาลนี้กวาร์ดิโอล่ามิได้นึกถึงหัวข้อการคว้าชัยชนะลีกณ ตอนนี้ แม้กระนั้นก็พูดว่า”เรือใบสีฟ้า”จะเสียท่าเจอกับความปราชัยอีกมิได้“ผมทราบว่าพวกเราแพ้อีกมิได้

ตารางแทงบอล เวลานี้ผมมิได้นึกถึงเรื่องครอบครองแชมป์ลีกเลย ในขณะที่คุณมีเกมให้ลงไปในสนามทุกๆ3 วันอย่างงี้จุดหมายก็ควรจะเป็นเกมต่อไป”กวาร์ดิโอล่าให้สัมภาษณ์ฤดูที่แล้วกวาร์ดิโอล่าอบรมผู้ร่วมทีมอย่างมากภายหลังจากแพ้ให้นิวติดอยู่สเซิ่ลในช่วงฤดูกาลก่อน โดยบอกกับพวกเขาว่าเล่นต่างจากเป็นกลุ่มของเขาอย่างไรก็ดีแมนฯ

ซิตี้กลับมาคว้าชัย 14 นัดหมายรวดจากนั้นและก็แทรกหงส์แดงได้แชมป์พรีเมียร์ลีกได้ดีเยี่ยม“พวกเราจะมีการสัมมนาในแบบที่เคยทำเมื่อผมมั่นใจว่าพวกเราจำเป็นที่จะต้องทำสักหนึ่งครั้ง พวกเราอุตสาหะทำความเข้าใจว่าเพราะเหตุไรพวกเราถึงชนะหรือแพ้”“การเล่นของพวกเราในเกมที่พบกับหงส์แดง(ตอนวันที่ 10 เดือนพฤศจิกายน)น่ะเทียบกับตอนเกมนิวติดอยู่สเซิ่ลมิได้หรอก”

No comments:

Post a Comment