Saturday, December 7, 2019

www.coconut-creek-homes-for-sale.com “เพียร์สัน” ที่ปรึกษาใหม่คุมจนถึงจบฤดูกาล

www.coconut-creek-homes-for-sale.com

“แตนก่อกวน” วัตฟอร์ด คาดว่าจะแต่ง ไนเจล เพียร์สัน เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่แทนที่ กิเก้ ซานเชซ ฟลอเรซ ที่พึ่งจะถูกปลดพ้นตำแหน่งไปเมื่อสุดสัปดาห์ก่อนหน้าที่ผ่านมา

ตามรายงานข่าวสารจาก สถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซีอดีตกาลผู้จัดการทีมฟุตบอลเลสเตอร์ สิตี้ ในวัย 56 ปี จัดเตรียมมีชื่อเป็นผู้จัดการทีมรายที่ ของกลุ่มวัตฟอร์ดในฤดูกาลนี้ รวมทั้งคาดว่าจะทำข้อตกลงระยะสั้นจวบจนกระทั่งถึงเพียงแค่จบฤดูกาลเพียงแค่นั้นซานเชซ ฟลอเรซ พึ่งถูกไล่ออกไปเมื่อวันอาทิตย์ ข้างหลังพาทีมแพ้ต่อเซาแธมป์ตัน

2-1 ถือว่าเป็นการหวนกลับกลับมาทำทีมครั้งลำดับที่สอง ที่มีช่วงเวลาสั้นมากมายเพียงแต่ 90 วันเพียงแค่นั้นโดยเขาเข้ามาทำทีมต่อจาก ฆาบี้ กราเซีย ที่ถูกไล่ออกไปเมื่อกันยายนสำหรับ www.coconut-creek-homes-for-sale.com เพียร์สัน คุมกลุ่มระดับพรีเมียร์ลีกคราวสุดท้ายที่เลสเตอร์ ก่อนที่จะถูกไล่ออกเมื่อปี 2015 โดยมี เคลาดิโอ รานิเอปรี่ ทำทีแทน ที่ผ่านมากลุ่มสุนัขจิ้งจอกจะช็อกโลกครองแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครอบครองได้ในปีถัดมาแล้วหลังจากนั้น

เพียร์สัน ได้โอกาสไปคุมดาร์บี้ช่วงสั้นๆ5 เดือน ก่อนที่จะแยกทางกันด้วยความเห็นชอบในต.ค. ปี 2016 และก็ไปคุมกลุ่ม โอเอช ลูเวิน ในเบลเยียม และก็ถูกไล่ออกในปี 2019ปัจจุบันนี้ วัตฟอร์ด ได้ตั้ง เฮย์เด้น มูลลิ้นส์ รักษาการณ์คุมกลุ่มชุดใหญ่ไปพลางๆในนัดเจอเลสเตอร์ สิตี้ วันพุธนี้ แล้วก็สมาพันธ์รับรองจะหากุนซือใหม่มาแทนที่ในเวลาอันใกล้นี้

No comments:

Post a Comment