Sunday, December 1, 2019

UFABET เว็บตรง “อูไน” ซาบซึ้งขอบพระคุณปืนที่เปิดโอกาส

UFABET เว็บตรง

อูไน เอเมปรี่ ออกมาขยับเขยื้อนเป็นครั้งแรกตั้งแต่แมื่อถูกปลดพ้นจากตำแหน่งผู้จัดการทีมฟุตบอลอาร์เซนอล ด้วยการเขียนจดหมายล่ำลาแฟนบอลปืนใหญ่ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช

ถูกปลดภายหลังเข้าหากับเอมอง และก็ราอูล ซานเญฮี เมื่อตอนเวลาเช้าวันศุกร์ ข้างหลังกลุ่มทำผลงานตกต่ำแพ้ติดอยู่รังให้กับแฟรงค์เฟิร์ต 2-1 ปัจจุบัน เอเมปรี่ ได้ออกมากล่าวลาแฟนบอลปืนใหญ่ผ่านเว็บชมรมว่า“เป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เข้ามาเป็นเฮดผู้ฝึกสอนให้อาร์เซนอล”“สำหรับแฟนบอลทุกๆคน

ผมต้องการขอบพระคุณจากส่วนลึกของหัวใจที่ช่วยเหลือผมให้รู้เรื่องรวมทั้งรู้สึกถึงความใหญ่โตของอาร์เซนอล”“สำหรับทุกคนที่ให้การส่งเสริมพวกเราจากทั่วทุกมุมโลก, ทุกคนที่เข้ามายังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม, UFABET เว็บตรง ทุกคนที่คอยท่ามกลางฝน, ความเหน็บหนาวเพื่อได้ผมพบกับผมข้างหลังจบเกม”“ผมต้องการบอกพวกท่านทุกคนว่า

ผมได้ดำเนินการด้วยแพสชั่น ความตั้งใจ และก็ความมานะบากบั่น”“ผมไม่ได้อยากอะไรมากมายไปกว่าต้องการให้ทุกคนได้รับผลจากการแข่งขันที่ดียิ่งกว่านี้”ยิ่งกว่านั้น อูไน ได้กล่าวขอบคุณมากกระดานบริหารแล้วก็ให้พรให้สมาพันธ์ประสบผลสำเร็จในอนาคต และก็ขอให้แฟนบอลช่วยเหลือพวกเขาถัดไป“ผมเองก็ต้องการจะส่งข้อความขอบคุณมากผ่านไปยังบุคลากรทุกคนของอาร์เซนอลที่ปฏิบัติอย่างยอดเยี่ยมกับผม

ขอบคุณมากผู้อำนวยการสมาคม, ผู้บริหาร, บุคลากร, ผู้ช่วย รวมทั้งอาสาสมัครทุกคน

No comments:

Post a Comment