Sunday, December 8, 2019

UFABETWINS “ยุงเบิร์ก”รับลำแข้งปืนขาดความเชื่อมั่นในตนเอง

UFABETWINS

เฟร็ดดี้ ยุงเบิร์ก ผู้จัดการทีมฟุตบอลชั่วครั้งชั่วคราวอาร์เซนอล กล่าวว่าในขณะนี้ผู้ร่วมทีมของเขากำลังอยู่ในตอนความแน่ใจต่ำ

ภายหลังเปิดบ้านพ่ายแพ้ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-1 เมื่อคืนนี้วันพฤหัสบดีก่อนหน้าที่ผ่านมาพรีเมียร์ลีกที่สนามเอมิเรตส์ “ปืนใหญ่” โดนนำก่อนจากลูกยิงของ อดัม เว็บไซต์สเตอร์ ก่อนตีเสมอได้จาก อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ แต่ว่ากในที่สุดโดนทีเด็ดลูกโหม่งของ

นัล โมเปย์ นาที 80 แพ้ไปทำให้ปัจจุบันนี้ยักษ์ใหญ่ลอนดอนเหนือรั้งชั้น UFABETWINS 10 ของตาราง และไม่ชนะผู้ใดกันแน่มา นัดหมายติดทุกรายการ เป็นครั้งแรกตั้งแต่แมื่อปี 1977ยุงเบิร์กกล่าวข้างหลังเกมว่า “มันยากนะ พวกเราไม่อาจจะโชว์ฟอร์มได้ในครึ่งแรก มิได้ทำงานมากแล้วก็ต้องการจะเล่น

คุณจะออกตัวอย่างนั้นมิได้”“ช่วงหลังพวกเราคุยกันรวมทั้งเล่นได้ดิบได้ดีขึ้นแม้กระนั้นพวกเรายังมีปัญหาสำหรับในการโดนสวน รวมทั้งพวกเราปราศจากความเชื่อมั่น”“พวกเราปลดปล่อยให้พวกเขาเล่นกัน 45 นาทีในบ้าน พวกเราจำต้องกลับไปแก้ที่ตรงนั้น รวมทั้งพากเพียรนำความมั่นใจและความเชื่อมั่นกลับมาให้ผู้ร่วมทีม

การขาดความเชื่อมั่นมันเกิดเรื่องที่น่าวิตกกังวลสำหรับผู้ฝึกสอนทุกคนอยู่แล้ว” “แน่ๆว่ามันน่าผิดหวังแต่ว่าพวกเราจำเป็นต้องฝ่ากันถัดไป นักฟุตบอลความเชื่อมั่นและมั่นใจต่ำ ผมว่าคุณคงจะได้มองเห็นแล้ว ตอนช่วงหลังพวกเรามีกาโต้กลับบ้างแม้กระนั้นคุณน่าจะออกตัวเกมให้ได้อย่างนั้นเลย”

No comments:

Post a Comment