Saturday, December 7, 2019

ราคาบอลไหล สูงต่ำ แม็คโทบอกรัก’น้าลูกกวาด’ขอทุ่มหมดตัวค้ำเก้าอี้

ราคาบอลไหล สูงต่ำ

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์มิดฟิลด์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดระเบิดแผล่บบอกถูกใจมากมายที่ได้ร่วมงานกับโอเล่ กุนที่นาร์ โซลชาร์รวมทั้งอยากช่วยทำให้กลุ่มเดินหน้าคว้าชัยอย่างสม่ำเสมอ“ปีศาจร้ายแดง”คืนฟอร์มด้วยการเอาชนะท็อตแน่ม

ฮอทสเปอร์ 2-1 เมื่อกึ่งกลางอาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมา แต่ว่าช่วงนี้พวกเขาจำต้องไปเยี่ยมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่เอตำหนิฮัด ราคาบอลไหล สูงต่ำ สเตเดี้ยมในศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ผลงานการชนะ”ไก่เดือยทองคำ”ทำให้โซลชาร์คลายแรงกดดันลงภายหลังจากกลายเป็นข่าวสารว่าบางทีอาจโดนไล่ออกไล่ออกจากตำแหน่งแม็คโทมิเนย์บอกว่า”ผมมิได้อ่านเรื่องราวบนโลกอินเตอร์เน็ตหรือตามสื่ออะไรอย่างนั้นล้นหลามหรอกนะ”“ในเกมนั้นมีผู้จัดกากลุ่มสองผู้ที่เคยเป็นผู้แทนของชมรมที่นี้

รวมทั้งมีเพียงแค่ผู้เดียวตอนนี้”“แน่ๆว่ามันเป็นหน้าที่ของนักฟุตบอลที่จะลงไปแล้วก็ทำผลงานให้เหมาะสมที่สุดเพื่อเขา และก็หวังว่าพวกเราจะสามารถรีดฟอร์มการเล่นเพื่อเขาได้ ด้วยเหตุว่าพวกเรารักเขา พวกเรารักเขากันทั้งทีมนั่นแหล่ะ”“เพราะฉะนั้นหวังว่าพวกเราจะสามารถเริ่มทำฟอร์มการเล่นที่พวกเราควรทำเป็นนะ”“หลายแต้มที่พวกเราพลาดไปในปีนี้มันมิได้สะท้อนถึงระดับผลงานของพวกเราเลย

ด้วยเหตุนี้หวังว่าพวกเราจะสามารถเดินหน้าถัดไปได้”

No comments:

Post a Comment